Sao thế giới 2010-08-29 06:27:55

Lady Gaga khiến quầy an ninh sân bay “phát khóc” bởi váy...


Thời trang kim loại mà cô nàng lắm chiêu ưa thích đã phản tác dụng ngay lập tức khi cô xuất hiện tại sân bay.

Cũng giống như các hành khách khác, Lady Gaga chắc chắn nắm rõ quy định an ninh ở sân bay nhưng với một siêu sao như cô thì có lẽ một chút rắc rối cũng chẳng thấm thía gì. Có mặt tại sân bayVancouver vào ngày 27/8 vừa qua, Gaga xuất hiện trước đám đông với mái tóc vàng được làm bồng và bộ váy da với hàng tá phụ kiện kim loại, chưa kể đôi giày đính hạt nặng hàng kg của cô nàng.











Không ngạc nhiên gì khi bộ cánh “siêu trọng lượng” của Lady đã khiến cô phải dừng lại trước quầy kiểm tra an ninh khá lâu để hoàn tất thủ tục. Thậm chí Gaga buộc lòng tháo bỏ đôi giày thân yêu của mình và giơ tay giang rộng để nhân viên an ninh cho máy kiểm tra đi dọc cơ thể.











Chiếc váy ngực nhọn mà Gaga diện mặc dù không kỳ dị về kiểu dáng nhưng lại được thiết kế theo xu hướng kim loại hoá. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta chứng kiến Lady khoe những trang phục độc đáo mà đã rất nhiều lần cô nàng làm các fan thót tim về gu thẩm mỹ của mình.

Gần đây, Lady từng tiết lộ rằng cô thường sử dụng “chất trắng” và kiêng kị việc quan hệ tình dục khi sáng tác nghệ thuật. Theo cô, sex có thể cướp đi mất khả năng sáng tạo nghệ thuật của cô vì vậy có“kiêng có lành”.










Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)