Sao thế giới 2010-07-12 08:15:39

Lady Gaga quá khích vì một cơn mưa


Bất chấp thời tiết bất lợi, Lady Gaga vẫn hồn nhiên hát và… nhảy lên bàn của các khách mời.

[justify]Trong chương trình ghi hình trực tiếp Today trên đài truyền hình Mỹ, Lady Gaga đã tỏ ra vô cùng sung sức khi hát liên tiếp 10 bài một lúc mà không hề ngừng. Có lẽ do quá… lo cho sức khỏe của Lady Gaga mà khi hát đến bài thứ 10, trời bắt đầu đổ mưa. Do sân khấu đặt ngòai trời nên Lady Gaga cũng như các fan hâm mộ bị ướt như ‘chuột lột’. Mặc dù vậy nữ ca sĩ nổi tiếng này vẫn không hề nản chí và tiếp tục hát. Thậm chí để làm cho không khí sôi động hơn nữ ca sĩ người Mỹ gốc Ý này đã… nhảy lên bàn các vị khách mời quan trọng trong chương trình hôm đó và hát. Cô nàng đã nhảy lên nhảy xuống khoảng… chục lần trong khi hát ca khúc You and I. Theo như lời của chính nữ ca sĩ này tiết lộ đây là bài hát mà cô hát để dành cho người bạn trai vừa mới chia tay Luc Carl của mình.




Phóng 'vèo' qua mặt khán giả và khách mời

Trả lời phỏng vấn ngay trong ngày hôm đó Lady Gaga cũng tiết lộ Luc Carl là một chàng trai tốt, yêu cô thật lòng và cũng là ngừơi con trai khiến cô rung động nhất. “Luc chỉ muốn tôi ngừng thời gian làm việc để chăm sóc cho bản thân mình khỏe mạnh. Nhưng tôi inh mâu thuẫn và cãi nhau vì vấn đề đó. Sau đó tôi chia tay Luc. Anh ấy là một người tốt, anh ấy nên yêu một người con gái bình thường và chấp nhận cho Luc một gia đình và những đứa con” _ Lady Gaga tiết lộ.


Cơn mưa khiến Lady Gaga ướt như chuột lột

Ngòai ra ngôi sao này cũng cho biết thêm để có được sự nghiệp như ngày hôm nay cô đã phải hi sinh hạnh phúc bản thân rất nhiều. “Tôi không có thời gian để chăm sóc cho chính mình cũng như tìm kiếm người yêu. Bạn bè tôi nói rằng với mức độ làm việc như thế chắc chắn tôi sẽ suy nhược thân thể và sẽ chết trong cô đơn vì không có người yêu bên cạnh”. Tuy nhiên ngôi sao này cũng nhấn mạnh cô chấp nhận chuyện này bởi ngay từ khi bước chân vào nghề ca hát, Lady Gaga đã xác định rằng cô sẽ hi sinh tất cả cho sự nghiệp cầm míc của mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)