Hot boy - hot girl 2012-03-30 16:02:55

lại chuyện yêu đương


Em và người âý yêu nhau được hơn 1 năm rồi. Thời gian đầu chúng em không có gì xảy ra. Anh ấy học cảnh sát nên chúng em rất ít gặp nhau. Yêu nhau được 1 thời gian thi anh ấy đòi hỏi chuyện ấy nhưng em không đồng ý , em bao đợi đến lúc cưới nhau cũng chưa muộn và anh cũng đã chấp nhận.

Em là 1 người con gái rất ngại thể hiện tình cảm, vì thế anh ấy thường hay bảo em lạnh lùng. Ban đầu anh ấy rất chiều em, em bảo gì anh ấy cũng nghe theo, em đã rất vui nhưng em hơi nóng tính có chuyện gì anh ấy làm sai là em hay quát ầm lên. Anh ấy có lần đã thử em và nói chia tay nhưng em biết anh ấy chỉ nói trêu vậy thôi. Em biết vậy nên đã thử lại là em yêu người khác rồi, anh ấy tưởng thật bảo không ngờ tình yêu của em chỉ có vậy rồi cứ đâm lao phai theo lao, bọn em cãi nhau và chia tay.

Lúc mới chia tay anh vẫn hay nhắn tin gọi điện cho em có ý muốn quay lại nhưng em không đồng ý. Thời gian chia tay em đã nghĩ rất nhiều, anh ấy rất hay hứa mua nay mua nọ cho em nhưng chẳng bao giờ làm mà em cũng không đòi hỏi. Em không phải tham của nhưng em rất ghét bởi anh cứ tự nhiên nói xong không làm. Tuy chia tay nhưng chúng em thi thoảng vẫn liên lạc. Có lần em bảo là không làm được đừng có mà nói thì anh ấy bảo là muốn người khác làm gì cho mình thì phải để người ta tin mình chứ. Ý́ của anh ấy là em không cho anh ấy nên không tin em sẽ là vợ anh ấy, làm em rất khó nghĩ.

Lúc nào anh ấy cũng bảo rất yêu em và em cũng biết điều đó nhưng em không nghĩ cứ yêu là phải làm chuyện ấy. Yêu em như vậy mà khi chia tay anh ấy không ra tìm em. Em biết anh học trường đấy đi lại cũng không tiện, tuy nhiên khi em về nhà anh cũng về nhà có gọi điện bảo gặp em nhưng em không gặp, sau đó anh cũng không đến nhà tìm em. Có phải tình yêu anh dành cho em chưa nhiều hay không?
Dù không muốn yêu nữa nhưng em yêu anh nên cuối cùng chúng em lại quay lại với nhau. Được vài hôm thì anh thú nhận là đã có quan hệ với 2 người con gái khác mà 2 người này em đều biết và cũng biết em, tuy nhiên bọn em không chơi vơi nhau, nhưng chuyện đó khiến em thấy lòng tự trọng bị tổn thương rất nhiều và em đã đòi chia tay ngay.

Anh ấy xin lỗi em và hứa không bao giờ thế nữa. Anh ấy bảo do thời gian chia tay em quá buồn và thiếu thốn tình cảm, còn 2 người kia chủ động và quan tâm anh. Là con trai anh không tránh được. Hai người đấy lại là bạn của anh ấy, trong em có mâu thuẫn là không biết có phải anh ấy cố tình nói thế để khiêu khích em không hay là sự thật. Theo cảm giác của em thì 2 đứa kia cũng không làm vậy nhưng em cung không chắc.

Sau đó em có nói chuyện với anh của 1 trong 2 người con gái kia đồng thời cũng là bạn của em, thì bạn ấy bảo là không bao giờ tin vì rất hiểu đứa đấy. Sau lần chia tay này bọn em cứ nhắn tin là chửi nhau, em đã động đến sĩ diện của anh ấy và còn nói cả mẹ anh ấy. Trước giờ chỉ em là người quát mắng và láo với anh ấy nhưng lần này anh ấy cũng chửi lại em. Tuy nhiên sau nghĩ lại em cũng hơi ngại và đã nhắn tin xin lỗi, anh ấy bảo là không có gì.

Mọi chuyện càng ngày càng phức tạp khi anh của đứa đấy gọi cho anh ấy và hỏi thì anh ấy bảo không phải như vậy .Sau đó anh gọi điện cho em bảo em hủy hoại đời anh ấy, anh ấy bảo cứ nghĩ quay lại là em tin tưởng nên mới nói cho em chứ chẳng thằng nào ngu đi nói ra, anh bảo em ăn nói linh tinh. Em cũng biết không nên nói ra nhưng em rất muốn biết sự thật nên đã đi nói. Sau đó chúng em đã có những lời nói không hay với nhau.Theo chị em làm thế đúng hay sai và chị hãy phân tích cho em về tình cảm của anh ấy
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)