Chuyện shock 2012-06-21 15:51:17

Làm đám cưới với người sắp chết


[size=2]
Một đám cưới cảm động được tổ chức ngay trong phòng cấp cứu, giữa anh Tay Guan Yeow - bệnh nhân bị suy thận giai đoạn cuối với chị Chua Mei Mei đã khiến những người chứng kiến không khỏi rơi nước mắt.[/size]Hai người đã đăng ký kết hôn 13 năm trước nhưng không có cơ hội tổ chức đám cưới theo nghi lễ truyền thống vì tình trạng bệnh tật của người chồng và cả hai quá nghèo.

Chị Chua, 37 tuổi, cho biết, chồng chị, anh Tay Guan Yeow, 44 tuổi được chẩn đoán mắc bệnh thận sau 2 năm họ kết hôn. Cặp vợ chồng chưa có con, bán thịt quay trong một khu công nghiệp ở phía tây Singapore này vốn đã nghèo lại càng túng quẫn. Không những thế, càng ngày, bệnh của anh Tay Guan Yeow càng nặng, và đầu năm nay, người đàn ông này buộc phải cưa bỏ chân trái.

Ảnh: Radio 1003.
Theo Thời báo Singapore, tất cả bắt đầu từ một tin nhắn được chị Chua Mui Mui gửi tới đài phát thanh vào tháng 4 vừa qua, bày tỏ mong muốn có được một đám cưới như mơ với chồng.

Đầu tháng 6, bệnh của chồng chị trở nặng và phải nhập viện cấp cứu. Lần này, bác sĩ tiên lượng anh có thể sẽ không qua khỏi. Đau khổ và hy vọng mong manh, chị Chua một lần nữa gửi tin nhắn tới đường dây nóng của đài phát thanh Singapore với nội dung: "Tôi mong được chụp một tấm ảnh cưới. Chồng tôi đã phải vào phòng cấp cứu và đang trong cơn nguy kịch".

Sau tin nhắn này, Đài phát thanh cùng với những thính giả có tấm lòng nhân ái đã giúp chị thực hiện ước mơ. Đám cưới giản dị được tổ chức ngay trong khoa Chăm sóc đặc biệt, Bệnh viện Đại học quốc gia Singapore - nơi anh Tay Guan Yeow đang điều trị suy thận.

"Đó là những giây phút không thể nào quên. Những người có mặt đều không thể cầm được nước mắt", bà Carine Ang, người phụ trách đường dây nóng của đài phát thanh bày tỏ.

Vương Linh


Nhin co dau xinh vai 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)