Chuyện lạ 2011-06-09 03:29:38

Làm việc tốt thì được thưởng... gái gọi


[size=2]Công ty bảo hiểm Munich Re của Đức quyết định thưởng cho các nam nhân viên kinh doanh có thành tích tốt bằng một “bữa tiệc” với các gái gọi trong nhà tắm hơi.[/size]
Phát ngôn viên của công ty bảo hiểm Munich Re cho biết, bữa tiệc được tổ chức tại một spa nổi tiếng thuộc Budapest, Hungary. Khoảng 100 nhân viên nam xuất sắc được mời tới dự tiệc với 20 cô gái xinh đẹp.

Tại đây, mỗi cô gái được đeo vào cổ tay một dải băng với nhiều màu khác nhau. Sau mỗi lần “chiều khách”, các cô sẽ được đánh dấu vào tay như một bằng chứng.

Một nhân viên giấu tên cho hay, những phụ nữ đó có thể làm bất cứ điều gì thượng đế thích. "Các người đẹp đeo một dải băng màu vàng và đỏ trên cổ tay. Tất cả đều nóng bỏng và khiến đàn ông thèm muốn. Cô đeo dải băng màu trắng sẽ phục vụ các thành viên cấp cao và những nhân viên có thành tích tốt nhất", nhân viên này tiết lộ.




100 nam nhân viên được 20 cô gái phục vụ tận tình.


Chi nhánh Ergo của hãng bảo hiểm trên tại Hungary cũng xác nhận thông tin về bữa tiệc này. Tuy nhiên, đại diện của chi nhánh khẳng định, đây là lần đầu tiên công ty tổ chức bữa tiệc gái gọi này cho nhân viên.

Munich Re là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất thế giới. Nhà tỷ phú Warren Buffet nắm giữ 10% cổ phần của công ty này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)