Sao thế giới 2009-12-31 09:19:27

'Lần đầu tiên' của mỹ nhân Hoa ngữ


[justify]Bất cứ làm việc gì thì cũng có lần đầu tiên đáng nhớ. Cho dù là một ngôi sao nổi tiếng hay bạn trẻ bình thường thì cũng đều có những kỷ niệm vô cùng thú vị về 'lần đầu tiên' của mình.

Lần đầu tiên của cảm giác 'biết hạnh phúc rung động' là gì? Đó có phải là trạng thái lâng lâng, bồng bềnh trong cảm xúc thăng hoa? Hạnh phúc không phải là đồ vật, cũng không phải là cái mà người ta vẫn thường nhắc tới: thời điểm. Hạnh phúc là cách lãnh hội, sự cảm nhận xuất phát từ trái tim.

Lâm Chí Linh: Lần đầu tiên mặc quần 'chip' chữ T



Siêu mẫu Lâm Chí Linh

Những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí, Lâm Chí Linh không thể lựa chọn diễn xuất, vai diễn như thời điểm đã nổi tiếng hiện tại. Khi công ty quản lý đưa cho cô một bộ áo tắm bikini và chiếc quần 'chip' chữ T, Lâm Chí Linh thậm chí không biết phải xoay xở ra sao.

Cô mặc nhầm đằng trước ra đằng sau khiến trợ lý nữ đau bụng cười. Sau đó, cảm giác khó chịu đeo đẳng trong suốt thời gian thực hiện bộ ảnh quảng cáo làm ‘mất điểm’ biểu diễn trước ống kính của Lâm Chí Linh. Từ đó về sau, mỗi lần phải kết hợp trang phục với chiếc quần nhỏ xinh này, cô lại hồi tưởng về những chuỗi ngày khó khăn mới vào nghề, chưa có kinh nghiệm.

Tôn Lệ: Lần đầu tiên làm nhân viên bán vé



Người đẹp Tôn Lệ


Không giống với ước mơ của các bạn nhỏ cùng trang lứa: làm bác sĩ, y tá, giáo viên, Tôn Lệ khi nhỏ lại hy vọng sau này mình được làm việc tại bến xe bus, bán vé cho người qua lại khắp mọi miền. Khi đã trưởng thành và gắn bó công việc trong làng giải trí, chưa khi nào Tôn Lệ nghĩ rằng mơ ước nhỏ nhoi trên sẽ có ngày trở thành hiện thực.

Trong lần thực hiện phim ngắn 1 phần 2008, Tôn Lệ đã có dịp đảm nhiệm 'chức vụ' người bán vé xe bus 'vì dân quên mình'. Tôn Lệ cho hay:"Đứng trên chiếc xe đông người, tôi cảm nhận được nỗi vất vả của những người làm việc lĩnh vực phục vụ. Khi tất cả được nghỉ ngơi hay đi du lịch trong ngày lễ thì họ vẫn miệt mài rong ruổi trên những chuyến xe sáng đèn".

Lâm Tâm Như: Lần đầu tiên biết yêu


Nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như tiết lộ: "Mối tình đầu của tôi là năm 16 tuổi, người yêu là bạn học cùng trường – một vận động viên bóng rổ điển trai như diễn viên Nhật Bản. Không biết cảm xúc này đến từ khi nào mà chỉ biết khi đã có 'tình ý' với nhau rồi thì một ngày không gặp gỡ trở nên dài và 'khó sống kinh khủng'.. Khi được gặp anh ấy, dù căng thẳng, ngại ngùng nhưng vẫn thấy hạnh phúc trong lòng. Nghĩ lại mối tình đầu ngọt ngào này tôi luôn cảm thấy tự hào và mong đợi tình yêu trong tương lai cũng mang nhiều sắc mầu lung linh như thế".

Lý Băng Băng: Lần đầu tiên ngồi tầu hỏa


Lý Băng Băng

Lý Băng Băng sinh trưởng tại một tỉnh nhỏ thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân. Cha mẹ đều là công nhân viên chức nên trong mắt họ việc thi đỗ đại học và tương lai trở thành giáo viên là niềm vinh dự và tự hào nhất. Khi biết được tin con gái quyết định bỏ công việc quê nhà lên Thượng Hải thi vào trường điện ảnh, cha mẹ cô đã vô cùng lúng túng nhưng sau cùng thì dằn lòng nghẹn ngào chuẩn bị tư trang tiễn con lên đường.

Hồi ức lại kỷ niệm này, Lý Băng Băng tâm sự: "Nơi tôi sinh ra là cùng địa phương nghèo, người dân xung quanh dường như chỉ toàn họ hàng ruột thịt. Chưa từng được nhìn thấy thế giới bên ngoài rộng lớn và phong phú nhiều mầu sắc, khi đặt chân tới ga tầu, tôi đã có cảm giác tự tin đến lạ. Một sự tự tin ‘không biết trời dầy đất rộng’ khiến tôi có dũng khí tự nói với mình 'sẽ phải thi đỗ'. Nhớ lại cảm giác khi đó thật đơn thuần, mộc mạc. Từng bước từng bước đi lên và sau cùng là đạt được mong muốn mà mình mơ ước".

Lưu Diệc Phi: Lần đầu tiên diễn xuất


Nữ diễn viên xinh đẹp Lưu Diệc Phi

Nhiều người cho rằng sự nổi tiếng của Lưu Diệc Phi dựa trên yếu tố 'thiên mệnh'. Cô xinh đẹp, gia đình khá giả và vô cùng tài năng. Từ múa ba lê, âm nhạc cho tới diễn xuất, mọi việc đến với Lưu Diệc Phi dường như đều không có lý do, tất cả chỉ xuất phát từ ‘dự định trời phú’.

Lần đầu tiên diễn xuất đã là một vị trí khá lý tưởng trong phim truyền hình nổi tiếng Gia tộc kim phấn, diễn xuất lúc bấy giờ của Lưu Diệc Phi được cô mô tả: "Sượng, chát, có đôi chút tê tê đầu lưỡi vì không khớp giữa những gì mình muốn thể hiện và những gì làm được. Tuy nhiên, khi đó tôi còn chưa đầy 15 tuổi và đối với một bé gái 'chưa hiểu đời' thì diễn xuất đó cũng đủ khiến bất kỳ một người lạ nào phải gật đầu chấp thuận rồi".

Cao Viên Viên: Lần đầu tiên nhận thư tình


Cao Viên Viên

Nữ diễn viên của Thành Đô, tôi yêu người Cao Viên Viên hé lộ bí mật chưa từng công khai: "Tôi nhận được thư tỏ tình từ khi học tiểu học. Lúc đó học sinh thường có trò chơi nói chuyện qua những mảnh giấy nhỏ nhét vào hộp bút rồi nhờ bạn bè truyền tay đến 'đối tượng' cần 'tán chuyện'. Khi đó tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được 1 mảnh giấy ghi nắn nót 3 chữ 'Tôi thích bạn'. Không biết người bạn nào đã gửi cho mình, tôi đoán rằng đây là trò đùa nghịch của 1 chàng trai nghịch ngợm nên đã nói với cô giáo. Sự việc này bị đưa ra trước lớp nhưng sau cùng vẫn không tìm ra 'kẻ giấu mặt' nhút nhát kia.
[/justify]



Theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)