Tin tức - pháp luật 2013-11-08 01:13:20

Lãnh đạo trạm CSGT Suối Tre bị cách chức sau vụ nổ súng


[size=6]Hơn một tháng sau khi xảy ra vụ nổ súng trong trạm CSGT Suối Tre làm một thiếu tá thiệt mạng và làm 2 người bị thương, lãnh đạo trạm này đã bị cách chức. [/size]
Ngày 7/11, ông Trần Tiến Đạt – Chánh văn phòng Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Ban giám đốc công an tỉnh vừa ra quyết định cách chức, điều chuyển công táctrung tá Phạm Hồng Minh và trung tá Nguyễn Văn Sinh (Trưởng và Phó trạmCSGT Suối Tre) vì bị cho là có một phần trách nhiệm khi để xảy ra việc các CSGT bắn nhau.
Theo đó, trung tá Minh sẽ về làm đội phó Đội đăng ký tại Phòng CSGT tỉnh Đồng Nai, còn trung tá Sinh bị cách chức và giải quyết chế độ hưu trí. Liên quan đến vụ nổ súng này, một số cán bộ, chiến sĩ có liên quan cũng bị xử lý trách nhiệm tùy mức độ.
Trạm CSGT Suối Tre. Ảnh: A.N
Trước đó, chiều 22/9, thiếu tá Trần Văn Sơn (Phó trạm CSGT Suối Tre) xảy ra mâu thuẫn với đại úy Ngô Văn Vinh trong lúc ăn nhậu tại quán gần cơ quan. Sau khi về đến đơn vị, hai người tiếp tục cãi vã.
Ông Vinh được cho là do bị kích động trước hành vi trái pháp luật của thiếu tá Sơn nên đã rút súng bắn ông này. Thượng úy Đoàn Thanh Phú chạy đến can ngăn cũng bị ông Vinh bắn trọng thương.
Nghe tiếng súng, các cán bộ trạm CSGT Suối Tre chạy đến can ngăn đồng thời đưa cả 3 đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, thiếu tá Sơn đã tử vong sau đó vài giờ. Ông Vinh và thượng uý Phú bị thương và được cấp cứu.
Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều vỏ đạn K59 được cho là do ông Vinh bắn. Ngay sau đó, công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố, bắt giam ông Vinh để điều tra hành vi Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)