Chuyện lạ 2009-08-19 05:17:20

Lấy chung chồng với bạn mà không biết


[size=2]Hai người phụ nữ Trung Quốc làm việc trong cùng công ty đã bị shock khi phát hiện ra họ cùng hết hôn với một người đàn ông.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
Cui Bin (42 tuổi, người Quảng Châu) đã bị bắt giam ba tháng sau khi hãng tin Dahe Daily đưa tin về vụ việc anh đã kết hôn với một người phụ nữ khác trong khi đã có vợ.
Anh kết hôn lần đầu với chị Zhang Dandan và cặp vợ chồng này đã có một bé gái nhưng anh luôn mơ ước có được một bé trai. Cui Bin thú nhận: “Tôi mong có con trai, nhưng do chính sách mỗi gia đình chỉ được sinh một con nên tôi phải bí mật kiếm một người phụ nữ khác.”
Anh đã gặp Wang Na và kết hôn với cô, họ đã sinh được một bé trai như anh chờ đợi. Nhưng anh gặp nhiều khó khăn trong việc phân chia thời gian hợp lý cho cả hai bên gia đình.
Trong khi đó, Zhang và Wang lại là hai người bạn quen biết do cùng yêu thích việc hát hò. Họ chưa bao giờ từng nghĩ mình lại kết hôn chung với một người đàn ông. Wang chỉ biết rằng người bạn mình có một bé gái và người chồng làm trong ngành xây dựng thường xuyên phải đi công tác xa nhà. Zhang thì biết Wang mới kết hôn nhưng chưa từng đến thăm nhà của cô.
Sự thật dần lộ ra khi Wang tình cờ nghe thấy cuộc trò chuyện giữa chồng và người phụ nữ lạ. Chị đã không dám tin vào tai mình. “Tôi đã gọi lại vào số chồng vừa nghe xong và người bên đầu dây trả lời cô ấy là vợ của chồng tôi. Chúng tôi đã nhận ra giọng của nhau ngay khi vừa nói. Đây quả thật là một điều đáng sỉ nhục mà Cui đã gây ra, vì tôi và Zhang là hai người bạn.”


Theo zing[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)