Sao Việt 2010-07-08 03:04:39

Lê Kiều Như “bật mí” về cuốn sách thứ hai


Tên ở nhà của anh Huy là Mèo còn tên ở nhà của tôi là Chim sâu nên câu chuyện mới có tựa là Công chúa Chim sâu và Hoàng tử Mèo. Cuốn sách đã hoàn thành và đang chờ in ấn”, Lê Kiều Như bật mí về cuốn sách thứ hai của mình.








Sau khi gây nhiều tranh cãi với cuốn sách đầu tay có tên Sợi xích, Lê Kiều Như tuyên bố sẽ viết tiếp cuốn sách thứ hai. Lần này cô sẽ trổ tài… vẽ và sẽ vẽ một cuốn chuyện tranh có tên Công chúa Chim sâu và Hoàng tử mèo. Bởi cuốn sách đầu tay Sợi xích đã gây nhiều tranh cãi nên cuốn sách thứ hai của Lê Kiều Như cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm của báo chí cũng như của các độc giả.



Ngay trong lần tái xuất hiện trở lại hiếm hoi khi có mặt tại một bữa tiệc ở Khách sạn New World, TP HCM sau một thời gian dài tập trung cho công việc diễn xuất, cặp đôi Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy đã nhận được rất nhiều câu hỏi xung quanh cuốn sách thứ hai Công chúa Chim sâu và Hoàng tử Mèo. Lê Kiều Như cho biết cô đã hoàn thành “phần thô” và đang chờ để tiến hành in ấn, phát hành.



“Rút kinh nghiệm lần trước, lần này chúng tôi sẽ tự bỏ tiền ra để in ấn và phát hành, chứ không qua một đơn vị nào khác như trước nữa. Dĩ nhiên, dù có tự làm lấy thì chúng tôi vẫn tuân thủ quy định kiểm duyệt một cách chặt chẽ. Tôi rất tự tin vào cuốn sách thứ hai này của mình”, Lê Kiều Như chia sẻ.





Cô giải thích thêm: “Ở nhà anh Huy thường gọi tôi là Chim sâu còn tôi gọi anh ấy là Mèo nên tôi mới đặt tên cuốn sách là Công chúa Chim sâu và Hoàng tử Mèo. Đây sẽ là một câu chuyện cổ tích mà ở đó, Hoàng tử Mèo sẽ xả thân cứu lấy Công chúa Chim sâu của mình. Tôi đã đặt nhiều tâm huyết vào cuốn sách này nên tôi rất tự tin”.



Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất về cặp đôi Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy ở bữa tiệc được tổ chức tại Khách sạn New World, TPHCM chiều 7/7 vừa qua. Ngoài cặp đôi Lê Kiều Như và Nguyễn Nhất Huy, sự kiện này còn có sự góp mặt của khá nhiều những gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Lý Hải, ca sĩ Akira Phan, diễn viên Quyền Linh, Hiếu Hiền…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)