Phim ảnh 2014-04-30 13:29:05

Lee Jong Suk thất thần vì người yêu màn ảnh bị sát hại



 


Quay trở lại với những phân đoạn đầu tiên của trailer Doctor Stranger. Ngay từ cảnh mở màn, khán giả đã liên tục đứng ngồi không yên bởi những màn rượt đuổi trên đường phố vô cùng kịch tính. Dắt tay người yêu chạy trốn khỏi sự vây bắt của lực lượng kẻ địch hùng mạnh, Park Hoon nhiều lần rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì không thể tìm kiếm được bất cứ sự giúp đỡ nào.

 

 

 


Rồi sau đó, tuổi thơ của anh cũng dần được bật mí. Đến lúc này, người xem mới hiểu được phần nào lý do ngày xưa Park Hoon cùng bố bị bắt đến Bắc Hàn. Mặc dù trải qua vô số hiểm nguy nhưng khi lớn lên, anh chàng này vẫn cực kì lạc quan. Điển hình là lúc đi học, anh còn bày đủ trò như ca hát, nhảy múa và bán băng nhạc. Chuyện tình đầu đời của anh và Jae Hee cũng diễn ra hết sức ngọt ngào. 

 

 

 



Tuy nhiên ở thời điểm Park Hoon chính thức trở thành một bác sĩ thiên tài, sóng gió mới bắt đầu tìm đến anh. Tình yêu bị chia cắt, người yêu ra đi, anh như mất hết tất cả. Cuối cùng, anh quyết tìm mọi cách trở về Hàn Quốc. Tại đây, anh gặp gỡ và lao vào cuộc chiến với những đối thủ mới như Han Jae Joon (Park Hae Jin) và Oh Soo Hyun (Kang Sora).

 

 

 


Tập đầu tiên của Doctor Stranger (Bác Sĩ Đa Tài) sẽ lên sóng vào ngày 5/5

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)