Sao thế giới 2009-10-18 08:09:00

Lee Jun Ki chuyển sang làm bồi bàn


Trong khi Lee Jun Ki tỏ ra khá vui vẻ với công việc phục vụ bàn ăn thì anh chàng Tạ Đình Phong lại không "vui" chút nào khi bị đánh tả tơi trong một bộ phim mới đâu.
Tạ Đình Phong bị đánh tả tơi trong Thập Nguyệt Vi Thành


Chiều 15.10 vừa qua, đoàn làm phim Thập Nguyệt Vi Thành đã tổ chức cuộc họp báo tại Bắc Kinh với sự tham gia của các diễn viên chính như Vương Học Kỳ, Lương Gia Huy, Vương Bách Kiệt. Tiêu điểm của buổi lễ là phần công bố đoạn trailer cực độc dài tới 8 phút của phim, hé lộ biết bao điều về quả bom tấn này.




Đoạn trailer chỉ gói gọn trong 8 phút nhưng có thể thấy được nội dung nghiêng về cảnh hành động gây cảm giác hồi hộp cho người xem. Đạo diễn Trần Đức Sâm cho biết, bản thân ông cũng dự định bỏ bớt những cảnh chiến đấu chém giết nhưng sau khi nghĩ đi nghĩ lại thì ông đã quyết định giữ lại hết để tạo cảm xúc chân thật cho người xem.












Các diễn viên trong buổi ra mắt phim.


Ngoài ra, nhà sản xuất Trần Khả Hân còn hé lộ “thảm cảnh” của Tạ Đình Phong trong phim: “Người bị đánh thảm hại nhất trong phim chính là Tạ Đình Phong. Anh ấy luôn hết mình với vai diễn và nhiều lúc còn nói bạn diễn phải đánh mạnh tay cho thật. Chúng tôi đều rất lo lắng anh ấy sẽ bị chấn thương nhưng anh ấy kiên quyết là phải làm như vậy.”

Diễn viên Lương Gia Huy vào vai Tôn Ma Ma thì tâm sự: “Tôi là diễn viên gia nhập làng điện ảnh từ rất sớm, có thể nói thể loại nào tôi cũng đã tham gia. Tôi cũng đã nói chuyện với đạo diễn về rất nhiều vai mà vẫn không ưng, cuối cùng tôi xin đạo diễn cho vào vai Tôn Ma Ma để được trải nghiệm thử thách mới.”








Thập Nguyệt Vi Thành là câu chuyện xảy ra vào năm 1905, tức khoảng thời gian Tôn Trung Sơn đến Hồng Kông kêu gọi quyên góp cho cuộc khởi nghĩa. Sau khi biết tin này, triều đình nhà Thanh đã sai thích khách đến ám sát Tôn Trung Sơn nhưng các nhân sĩ Hồng Kông vẫn đưa nhà cách mạng này về lại Quảng Châu an toàn.




Một vài hình ảnh trong phim.


Bộ phim quy tụ dàn sao đẳng cấp quốc tế như: Lê Minh, Chung Tử Đơn, Phạm Băng Băng, Hồ Quân, Tạ Đình Phong, Nhậm Đạt Hoa… và là “đứa con” được thai nghén hơn 10 năm của đạo diễn Trần Đức Sâm đã sắp được ra mắt và sẵn sàng làm khuynh đảo các rạp chiếu toàn Trung Quốc.




Bộ phim bom tấn Thập Nguyệt Vi Thành sẽ được công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 18.12 năm nay.

Lee Jun Ki chuyển sang làm bồi bàn


Những hình ảnh của mỹ nam xứ Hàn Lee Jun Ki với vai diễn một nhân viên phục vụ tại câu lạc bộ đêm trong bộ phim truyền hình sắp tới Hero được nhà sản xuất Media Zoo công bố vào ngày 16.10 vừa qua đã làm các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Cùng ngắm nhé:




Lee Jun Ki mặc một áo sơ mi trắng với một chiếc áo ghilê màu bạc chấm tròn lấm tấm cùng chiếc nơ trên cổ, hoàn toàn biến thành một anh phục vụ thứ thiệt. Tuy vậy, đó chỉ là một kiểu hoá trang để đi lấy tin của nhà báo Jin Do Hyuk do anh thủ diễn.




Một đại diện của công ty sản xuất cho biết: "Trên trường quay, Lee Jun Ki đã thực hiện tốt vai phục vụ đến nỗi các nhân viên còn đùa rằng hình như trước kia anh đã từng làm việc tại một hộp đêm rồi thì phải. Người xem chắc chắn sẽ rất thích thú khi nhìn anh ấy thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật Jin Do Hyuk: vừa mới là một phóng viên đầy đam mê, bỗng chốc đã biến thành một anh chàng phục vụ hài hước và hơi kỳ quặc ".




Một nguồn tin khác tiết lộ: "Tất cả các nhân viên và các diễn viên đang làm việc tích cực với hy vọng rằng Hero sẽ làm cho màn ảnh truyền hình nóng lên vào tháng 11 tới. Chúng tôi hy vọng rằng khán giả sẽ cảm thấy vui vẻ khi xem bộ phim này."


Poster fanmade cho phim.

Hero là bộ phim nói về một nhóm thanh niên anh dũng đứng lên chống lại sự tham nhũng thối nát trong xã hội. Phim còn có sự tham gia của Kim Min Jung trong vai người yêu của Lee Jun Ki và Eom Ki Joon trong vai nhà báo đối đầu với Lee Jun Ki.

Hero sẽ phát sóng sớm hơn dự kiến ban đầu một tuần do bộ phim Heading to the Ground bị cắt bớt. Nó sẽ lên sóng vào ngày 11.11.2009 trên kênh MBC.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)