Sao thế giới 2010-01-04 03:49:19

Lindsay Lohan mặc đồ lót đi shopping


Càng ngày người hâm mộ càng ngán ngẩm khi phải nhận ra rằng, chỉ số biết ‘ngượng’ của Lilo chỉ bằng 0.



[justify]Ngày hôm qua, siêu quậy đình đám của Hollywood đã có một buổi mua sắm tưng bừng tại bãi biển Caribê xinh đẹp. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là việc Lilo mặc nguyên quần áo bơi và đi mua sắm xung quanh thị trấn. "Giả sử như cô ấy đẹp như Kate Moss hay bốc lửa như Holly Madison (người mẫu nổi tiếng của Playboy) thì chúng tôi thực sự chào đón. Nhưng đằng này Lilo… đúng là Lilo, người cô ấy gày tong teo và chân đầy những vết sẹo. "Nhìn sẹo loang lổ trên chân cô ấy thật là phản cảm biết bao" – một người dân tại hòn đảo này tiết lộ.







Cả chị lẫn em đều tung tăng diện bikini đi mua sắm



Lilo cảm thấy 'bất bình' vì đồ ở đây quá… rẻ

Theo một nguồn tin đi cùng cho biết, Lilo tỏ ra khá 'phiền lòng' vì nơi đây chỉ toàn bán đồ lưu niệm rẻ tiền. Cô nàng cho rằng phải mua được món quà gì đó đắt một chút mới xứng tầm ngôi sao của mình.










Đón năm mới một mình






Chiếc du thuyền sang trọng mà Lilo đã thuê để đến Caribe tắm biển

Trong chuyến đến Caribê tắm biển và đón năm mới 2010, Lilo đi cùng em gái Ali Lohan và không có người tình đẹp trai đi cùng. Giải thích cho thắc mắc này Lilo đã bực tức quát ầm ĩ trong cuộc họp báo: "Tôi không đi cùng Adam vì không phải vì tôi… đồng tính trở lại mà vì anh ấy cần phải gấp rút luyện tập cho buổi trình diễn đồ lót sắp tới. Sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau đi nghỉ riêng". Tuy nhiên mặc cho Lilo giải thích vẫn có nguồn tin cho biết rằng, cô nàng làm thế thật ra là mắt thiên hạ, chứ việc Adam Senn và Lilo cặp kè với nhau chỉ là một ‘chiêu’ để đánh bóng tên tuổi của mình trong giới giải trí mà thôi. "Nếu chuyện đó là có thật, thì đó là một chiêu thức ‘nhạt nhẽo’ nhất mà tôi đã từng biết" - chủ bút tạp chí Star nhận xét.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)