Sao thế giới 2009-10-15 01:45:00

Loạt Sao teen tưng bừng hội tụ mừng sinh nhật Đông Nhi


Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Không Tú Quỳnh, Noo Phước Thịnh, Baggio - toàn là những gương mặt cực "hot" nhá!
Tất bật trên phim trường để hoàn thành vai diễn trong “Nhất quỹ nhì ma” và lịch diễn khắp các sân khấu dày đặc, những tháng qua Đông Nhi dường như bỏ quên luôn dự án âm nhạc đã “hứa hẹn” với fans của mình – album đầu tay “Đông Nhi - The First Step”. Tuy nhiên sau ca khúc “Mỉm cười khi anh ra đi” vừa được giới thiệu cách đây không lâu, các bạn yêu mến Đông Nhi tại Tp.HCM có thể tạm “an ủi” bằng một mini show mừng sinh nhật của cô nàng vào lúc 17 giờ, ngày 16 tháng 10 tới đây tại Café nhà sách Phương Nam (3 Nguyễn Oanh, Gò Vấp).




Đúng với tính chất của một mini show, đến với chương trình này các bạn sẽ được tràn ngập vào một không gian âm nhạc khi chính Đông Nhi sẽ thể hiện từ những bản hits đã gắn liền tên tuổi: “Khóc”, “Lời thú tội ngọt ngào, “Bối rối”… đến các ca khúc mới toanh, chưa bao giờ công bố của mình. Chưa hết đâu, những hình ảnh mới nhất và cả những đoạn clip chưa từng công bố của Đông Nhi cũng sẽ được “khoe” hết trong dịp này. Ngoài ra, những thông tin về album vol.1 “Đông Nhi - The First Step” có tặng kèm một single phát hành ngay sau khi Đông Nhi hoàn thành vai diễn trong “Nhất quỹ nhì ma” vào tháng 11 này, cũng được update một cách chi tiết nhất.




Và đặc biệt hơn nữa, đến chung vui và “trợ lực” cho Đông Nhi trong mini show lần này còn có sự góp mặt của 4 teen star được yêu thích nhất hiện nay, cũng là 4 người bạn thân thiết của cô nàng – Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh và Khổng Tú Quỳnh. Mỗi khách mời đến với chương trình, dự kiến ngoài mang đến những tiết mục “đỉnh” riêng thì sẽ còn có những màn kết hợp song ca ăn ý với chủ nhân của mini show đấy. Ngoài ra thì Baggio, Hoàng Tôn… cũng đang hứa hẹn sẽ tham gia với nhiều điều bất ngờ cho Đông Nhi và các bạn có mặt trong chương trình hôm đó.


Wanbi Tuấn Anh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh và Noo Phước Thịnh sẽ góp mặt trong mini show của Đông Nhi
Tất nhiên, ngoài được “đã tai, đã mắt” với hàng loạt tiết mục “đỉnh” thì các bạn sẽ còn được giao lưu, trò chuyện, tham gia chơi trò chơi và tha hồ “chất vấn” Đông Nhi. Tuy là sinh nhật của mình nhưng Đông Nhi sẽ dành tặng một số phần quà “độc” cho một số bạn tham gia chương trình nữa. Quá hấp dẫn phải không nào, để biết thêm thông tin về vé tham dự chương trình thì các bạn có thể vào đây nhé, nhanh tay lên vì mini show của Đông Nhi chuẩn bị diễn ra rồi đấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)