Tâm sự - chia sẻ 2012-12-24 19:17:22

lục lọi và tìm ra..ngày xưa viết cho 1 người..và mỉm cười..đã từng: yêu thương chỉ là hôm qua



Nhớ…Tôi thường nhớ những cái tựa hồ xa xôi và khó nắm bắt.Đôi khi ,không biết mình đang nhớ điều gì,chỉ là 1 cảm giác nhớ,rất nhớ,nhớ quay quắt…
Tôi nghiện,nghiện đến phát cuồng những ngày cuối tháng 12.Không vì một lí do nào đặc biệt cũng giống như khi yêu một ai đó,tôi cũng nghiện ,cũng yêu đến phát cuồng.
 

Tôi đã 19,nhưng cái tâm hồn vẫn con nít ranh lắm,tôi yêu một cách ích kỉ,buồn một cách ích kỉ và chia tay một cách ích kỉ. để chịu đựng được tôi đã từng nghĩ cậu là chàng trai tốt nhất quả đất. Nhưng đó chỉ là lí lẽ của 1 con bé đang yêu điên cuống.Chia tay,hiển nhiên tôi đau lắm,nhưng có vô khối người yêu hơn tôi,đau hơn tôi.Yêu không lí do nhưng khi chia tay thì phải đặt ra hàng ngàn,hàng vạn,phải nghĩ ra hàng đống lí do để thỏa mãn sự đau khổ cho người kia.Người ta thường tự an ủi nhau rằng:đóng cảnh cửa này lại để mở cánh cửa khác ra???N nói "N yêu nhiều rồi nên tất cả đều bình thường".Và tôi đang cảm nhận được nó,cái sự đau trong tôi đã không còn quá nhiều,không còn nhiều nước mắt như đối với người đầu tiên nữa.Tôi không biết với N thì có ít đau hơn thật không?
Cuộc sống thay đổi, con người cũng thay đổi… Những người tôi đã yêu thì tôi sẽ mãi yêu, nhưng là yêu con người của ngày hôm ấy, con người mà tại thời điểm tôi gặp họ và yêu họ…chứ không phải là con người ấy bây giờ .Cũng có những người trước đây tôi không hề yêu mến, thậm chí là ghét họ, nhưng biết đâu đấy trong tương lai tôi sẽ quý mến họ, thậm chí sẽ yêu họ thì sao? Chỉ là con người, ở những thời điểm khác nhau, thì khác nhau!
Chia tay… không quan trọng là ai nói lời chia tay trước… không quan trọng ai bỏ rơi và ai là người bị bỏ rơi… chỉ là cuối cùng thì vẫn phải xa nhau…cuối cùng thì vẫn có nỗi buồn và nước mắt!
Vì đã từng thuộc về nhau…
 

Tôi vừa rời xa nó…

Tôi đã từng có rất nhiều nguyện vọng với nó…tôi đã từng ước nó sẽ vút bay…nhưng có lẽ tôi đã ước nhiều hơn là làm…
 

Và bây giờ tôi lại nhớ nó,nhớ đến nhói lòng…có một con đường ở đó ,có một người ở đó

Tôi sẽ ra đi…mang theo cả cái tình yêu nho nhỏ đó,nhưng sẽ để N ở lại
 
Cuộc sống thật đáng ngạc nhiên nhỉ, đã tưởng chẳng có gì chia cắt được vậy mà, giờ mỗi đứa đã bên cạnh một người khác..Chúng ta xa nhau thật rồi, cậu chẳng còn là gì trong tôi nữa…Chào nhé, yêu thương chỉ là hôm qua!
 
Chúng ta cứ bước đi, đến một ngày chẳng thể nhớ được tên nhau nữa…
 
Tình yêu hiện tại của tôi, tôi yêu người này đến phát cuồng, nhưng vẫn là tôi của lạnh lùng và cứng rắn…thể hiện ít thôi, tin cũng ít thôi vì sợ đau…Hôm nay tôi đã hỏi cậu:" sau này sẽ lấy em làm vợ chứ?". Cậu bảo:" anh muốn lấy em làm vợ hơn bất cứ ai, nhất định anh sẽ lấy em làm vợ, đó là lời anh luôn ước khi thấy giờ đôi…". Lần đầu tiên tôi cho phép mình gọi cậu là ông xã( giống như bà Na Mun Hi^^) cách gọi mà tôi chẳng ưa..tôi luôn không ưa những thứ quá ngọt ngào và xa xĩ..Ai chẳng vui khi người yêu nói thế nhỉ, tôi cũng vui như một đứa trẻ con..Nhưng…cậu nhớ chứ, ngày xưa cậu cũng đã tứng hứa như thế với cô gái ấy, lời hứa về gia đình nhỏ có bi, ba Bi và mẹ Bi nữa…Nhưng rồi cũng bị quên lãng bởi những tổn thương…Chúng ta đang sống trong một thế giới, bọn trẻ con tưởng mình đã lớn, yêu ích kỉ rồi làm tổn thương nhau…Tôi khóc, tôi thương cho cô gái đó, thương cho lời hứa dở dang và thương cho chính bản thân tôi. Những người.. từng đi qua thương nhớ….Trong trái tim có cái gì đó đau nhói cậu à. Cuộc sống vô thường và khó nằm bắt, hôm nay như thế nhưng không biết chắc mai sẽ thế nào, biết đâu bất chợt lại rời xa…Nhưng thôi cứ đứng dậy và đi nào vì " Hễ đi nhất định sẽ đến"!
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)