Sao Việt 2009-01-09 09:02:13

Lương Mạnh Hải - Tăng Thanh Hà hôn liên khúc


Phim sẽ ra rạp từ ngày 15/1, giới thiệu tới khán giả một câu chuyện tình mang hơi hướng xứ Hàn và nét hài hước từ một scandal của màn ảnh Hoa ngữ. Hình ảnh đẹp, những khuôn hình thật nét, hai diễn viên chính xứng đôi… Đẹp từng centimet kỳ vọng kéo một lượng lớn khán giả tới rạp vào dịp Tết nguyên đán.



Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà chuẩn bị có một màn hôn môi lãng mạn.
Đặc biệt, trong phim có những cảnh tình tứ hôn môi liên tiếp của Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà: từ trên cây xuống bãi cỏ, từ ngoài đường vào phòng trọ, từ bãi biển qua sân bóng. Đôi tình nhân hôn nhau chíu chít và rất tự nhiên. Những màn khóa môi còn được đặc tả cận cảnh.

Ngoài ra, Đẹp từng centimet do Vũ Ngọc Đãng thực hiện còn có những màn thể hiện nóng bỏng của Tăng Thanh Hà trong những bộ bikini hai mảnh hay váy áo mát mẻ. Không ít lần trên màn ảnh hiện lên những chi tiết khá nhạy cảm trên cơ thể của người đẹp.



Màn diễn ướt át bên một sân bóng đá.
Một tình tiết khá thú vị khác thuộc về chính đạo diễn. Trong phim, có đến hai lần Vũ Ngọc Đãng xuất hiện trong khuôn hình. Một lần anh là thành viên trong đoàn làm phim Giải cứu thần chết, bên cạnh đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, một lần làm người khách bộ hành vô danh trên phố.

Đều từ tay một vị đạo diễn nhào nặn, Đẹp từng centimet còn ghi hình tại một số nơi từng xuất hiện trong Bỗng dưng muốn khóc. Tên cô Trúc bán sách cũng được nhắc tới. Đó là một đặc điểm riêng của tác phẩm điện ảnh "made in Vũ Ngọc Đãng".



Để có những khuôn hình đẹp, hai diễn viên chính phải hôn nhau trên một chiếc bục cao.


Những khuôn hình trong phim nét và rất đẹp.


Hai nhân vật trong phim có một cái kết tốt đẹp.
Ngọc Minh
(Ảnh: BHD)

* Xem trailer phim

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)