Tâm sự - chia sẻ 2015-04-07 13:19:23

Lưu ý chọn bánh sinh nhật khi bé tròn tuổi


Trong bữa tiệc sinh nhật đầy năm dành cho bé yêu của bạn, bạn có thể sẽ rất vui mừng và có cảm giác hồi hộp khi vừa mới đây đã trở thành những người cha, người mẹ của một sinh linh bé nhỏ, đáng yêu. Vì vậy, chọn bánh sinh nhật cho bé tròn tuổi cũng khiến cho bạn cảm thấy lo lắng, hãy tham khảo cách làm của chúng tôi nhé!

Cách chọn bánh sinh nhật cho bé 1 tuổi

Tặng bánh sinh nhật cho bé khi bé mới vừa tròn một tuổi thực ra là một hình thức tượng trưng. Bạn chỉ có thể giúp cho bé có những ấn tượng ban đầu về ánh nến, những hình ảnh ngộ nghĩnh được in lên trên chiếc bánh sinh nhật. Đồng thời, bé cũng không có nhiều suy nghĩ và nhận thức sâu sắc về chiếc bánh sinh nhật đâu bạn nhé! Điều duy nhất lưu lại trong đầu bé chính là hình ảnh, sự ngộ nghĩnh, thu hút, chứ không phải là một món quà mang đầy ý nghĩa và thông điệp. Hiểu được điều đó, bạn đã có phương pháp chọn bánh sinh nhật cho riêng mình phải không nào? Bạn nên lựa chọn những địa chỉ làm bánh sinh nhật đáng tin cậy bởi đây là tiệc đầy năm cho bé yêu  - là một sự kiện lớn trong cuộc đời bạn cũng như của bé. Bé bắt đầu cảm nhận được tình yêu thương của bạn, đồng thời có thể nhanh chóng có tình cảm gần gũi và gắn bó hơn với mọi người. Dù vô thức thôi nhưng những ý niệm về gia đình dần dần được hình thành trong lòng bé. Bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật mang tuổi con giáp của bé,với màu sắc ngộ nghĩnh, thiết kế đáng yêu, nhiều cung bậc sắc màu khác nhau. Càng thu hút bé, càng đáng yêu và ngộ nghĩnh bé sẽ càng thích hơn. Bạn cũng nên quan tâm đến bé là bé trai hay bé gái để có thể tiện chọn một món quà sinh nhật thật phù hợp cho bé nhé!

Những lưu ý khác khi chọn bánh sinh nhật cho bé

Như các bạn cũng đã biết, trong một ngày trọng đại đối với cuộc đời của bất cứ người làm cha, làm mẹ nào thì ngày đầy năm cho đứa con yêu thương của mình cũng là một ngày quan trọng. Đó chính là một thời khắc không thể nào xóa nhòa. Vì vậy, bạn chỉ nên mời đến tham dự những người cực kì thân thiết và khiến cho bạn có cảm giác thoải mái, yên tâm, chớ nên tụ tập quá đông người sẽ khiến chi bé sợ hãi và khóc ầm lên ăn vạ, như vậy bữa tiệc chẳng vui chút nào. Thêm nữa, vì số lượng người tham dự thực sự ít nên bạn cũng chỉ cần chọn một chiếc bánh sinh nhật với kích cỡ nhỏ và an toàn thôi. Không nên đặt bánh quá to sẽ làm cho thừa gây lãng phí và mất đi cái hay, cái ngon của chiếc bánh. Bên cạnh đó, ngoài bánh sinh nhật có thể còn nhiều món ăn khác để thưởng thức nên bạn chắc chắn cần đến một chiếc bánh sinh nhật vừa phải thôi nhé! Nếu còn gì khó khăn, hãy gọi điện đến 01634 55 77 99 để được Hanoi Gateaux tư vấn thêm bạn nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)