Người mẫu - hoa hậu 2009-09-11 07:08:00

Mai Phương Thúy - Nàng hoa hậu giữ nhiều kỷ lục nhất!


Cao nhất, chiếc mũi đẹp nhất, đôi chân dài nhất, mái tóc đen nhất, nhiều áo dài nhất… đó là những kỷ lục của Mai Phương Thúy!
Đăng quang được gần ba năm nhưng dường như Hoa hậu Việt Nam 2006 chưa bao giờ giảm độ "hot". Hãy cùng khám phá những "kỷ lục" của Mai Phương Thúy để hiểu vì sao cô ấy lại "nóng" đến vậy…

Từ một cô tân sinh viên, chỉ sau một đêm, Mai Phương Thúy đã bước lên bục cao của vinh quang và danh vọng. Sở hữu chiều cao, trí tuệ, vẻ đẹp và tấm lòng nhân ái - Mai Phương Thúy đã trở thành một tấm gương sáng dành cho thế hệ trẻ. Không chỉ có thế, cô còn là chủ nhân của rất nhiều "kỷ lục" khác.


Hãy cùng khám phá những "kỷ lục" của cô hoa hậu xinh đẹp này:

Hoa hậu có chiếc mũi đẹp nhất!

Đã là Hoa hậu thì ai cũng "mười phân vẹn mười", nhưng công bằng mà nói, Mai Phương Thúy có chiếc mũi đẹp nhất trong đa số các Hoa hậu Việt Nam. Một chiếc mũi cao, thon và kiêu hãnh đó là ‘món quà’ mà cha mẹ đã dành tặng cho cô Hoa hậu xinh đẹp.










Công bằng mà nói, Mai Phương Thúy có chiếc mũi đẹp nhất
trong đa số các Hoa hậu Việt Nam

Mái tóc đen nhất!

Với danh hiệu cao quý nhất của nhan sắc Việt, cô luôn giữ cho mình nét thuần Việt cao quý với mái tóc đen huyền, mềm mại, óng mượt.











Mai Phương Thúy hầu như không bao giờ nhuộm tóc, nếu có tham gia sự kiện hay các bữa tiệc quan trọng cô cũng xuất hiện với những kiểu tóc trẻ trung và hiền lành nhưng không vì thế mà đánh mất vẻ kiêu sa, quyến rũ của Hoa hậu.

Với danh hiệu cao quý nhất của nhan sắc Việt, cô luôn giữ cho mình nét thuần Việt cao quý với mái tóc đen huyền, mềm mại, óng mượt.

Đôi chân dài nhất

Với chiều dài "kỷ lục" 1m18,75, chân của nàng hoa hậu xinh đẹp này đã "vượt xa" siêu mẫu Thanh Hằng (1m12). Không những thế, đôi chân của Mai Phương Thúy còn rất nuột nà, mềm mại và thẳng tắp chứ không hề gầy gò, ‘cò hương’ như đa số nhiều người mẫu khác.








"Đẹp thì khoe ra…" nên đương nhiên người đẹp thường xuyên diện những bộ váy ngắn điệu đà, quyến rũ, nóng bỏng hơn là những bộ bikini ngọt ngào, gợi cảm.

Hoa hậu có nhiều áo dài nhất!

Mai Phương Thúy đã từng mặc hơn 1.000 chiếc áo dài của NTK Việt Hùng trong các hoạt động quảng bá du lịch Việt Nam như DVD, sách, postcard… và các dịp xuất hiện trước công chúng, chương trình nghệ thuật hay các hoạt động quảng cáo. Mai Phương Thúy đóng góp một phần không nhỏ trong việc truyền bá vẻ đẹp phụ nữ Việt tới bạn bè quốc tế.










Hoa hậu có chiều cao cao nhất!

Hoa hậu Mai Phương Thúy cao 1m84,5 - Nặng 53kg - Số đo 87- 63- 92. Với số đo này người đẹp thoải mái chọn lựa trang phục cho mình, và khỏi phải nói đến độ nổi bật của cô khi xuất hiện giữa đám đông.











Không chỉ có thế, với những kế hoạch từ thiện dài hơi, tổng số tiền làm từ thiện khổng lồ (trên 10 tỷ đồng tiền Việt - theo số liệu của VTC News), Mai Phương Thuý cũng được coi là hoa hậu hăng say làm từ thiện nhất.

Ngoài ra, các cuộc tranh luận về số đo vòng 1 hay đoạn video clip phát tán trên mạng xung quanh việc Mai Phương Thuý tranh cãi (hay đang đóng phim?) với 1 người dân vi phạm luật giao thông cũng được nhiều trang tin và diễn đàn khai thác, trở thành chủ đề nóng hổi nhất…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)