Chuyện lạ 2011-02-15 08:18:01

Máy bay này đủ lớn để chở thành viên Vy đi off chưa nhỉ ;;)...Click:X


[size=1]Boeing 747 phiên bản 'khủng' nhất ra mắt[/size] Hãng chế tạo máy bay Boeing của Mỹ vừa cho ra mắt phiên bản mới 747-8 Intercontinental với sức chứa gần 500 hành khách.

Buổi lễ ra mắt máy bay mới được tổ chức khá long trọng vào hôm qua (14/2) tại Everett, Washington, Mỹ, nơi chiếc Boeing 747 đầu tiên được ra mắt năm 1968. Sự kiện đặc biệt này thu hút sự tham dự của 10.000 nhân viên hãng Boeing và khách mời. Loại máy bay chở hành khách phiên bản mới này có 467 chỗ ngồi, nhiều hơn 51 ghế so với loại Boeing 747 hiện nay, đồng thời sử dụng ít nhiên liệu hơn.

Theo Boeing, chiếc máy bay mới sẽ tiết kiệm chi phí vận hành tối đa cho các hãng hàng không và được cho là kinh tế nhất so với tất cả các loại máy bay chở khách cỡ lớn khác, trong khi vẫn củng cố được mục tiêu thân thiện với môi trường nhờ một số chi tiết được cải tiến như mẫu cánh mới, mũi máy bay nhọn hơn, động cơ hiện đại cùng với khoang lái kiểu mới đem đến sự thoải mái cho hành khách.

Tính đến thời điểm hiện tại, Boeing mới chỉ nhận được 33 đơn đặt hàng cho loại máy bay này từ các hãng hàng không Lufthansa và Korean Airlines. Theo dự kiến, chiếc Boeing 747-8 Intercontinental đầu tiên sẽ được chuyển giao cho khách hàng vào quý IV năm nay. Tuy nhiên, Boeing cũng đã bán được 74 chiếc là phiên bản chở hàng, và những máy bay này đã đi vào hoạt động.

Boeing tin tưởng rằng sau khi những chiếc 747-8 Intercontinental được chính thức tung ra thị trường, họ sẽ bán được nhiều máy bay hơn. Boeing cũng hy vọng, hai máy bay trong phi đội chuyên cơ của Tổng thống Hoa Kỳ - Air Force One - sẽ được thay bằng loại 747-8.




[size=3]Xem xong nhớ Click Tks cho e đấy !![/size] 3bathing3 3bathing3 3bathing3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)