Sao thế giới 2012-11-15 17:06:01

MC Xứ Hàn Bất Ngờ Tụt Áo, Xé Váy Trên Truyền Hình


[size=6]Nữ MC xinh đẹp của Hàn Quốc đã khiến khán giả choáng váng khi bất ngờ vạch áo khoe một phần ngực, xé váy, dội nước lên người rồi uốn éo ngay trên truyền hình, tối 14/11.[/size]
Park Eun Ji là một trong những MC xinh đẹp và “nổi loạn” nhất tại Hàn Quốc. Cô đã nhiều lần khiến các khán giả truyền hình “bỏng mắt” với những chiếc áo mỏng tang xuyên thấu của mình.

Park Eun Ji bất ngờ vạch áo khoe ngực khi đang dẫn bản tin thời tiết trên truyền hình.
Không ít lần Park Eun Ji bị chỉ trích vì cách ăn mặt thiếu nghiêm túc và thiếu vải của mình, song nữ MC thời tiết của đài MBC vẫn “bỏ ngoài tai” tất cả những lời chê bai hay nhận xét của khán giả truyền hình.
Tuy nhiên, hành động vạch áo khoe “vòng một” và xé váy rồi uốn éo trên truyền hình của cô tối 14/11 thực sự phản cảm và khiến khán giả sốc nặng. Người đồng nghiệp dẫn chương trình cùng Park Eun Ji cũng bị choáng trước hành động của MC gợi cảm này. Sau sự việc, người này cho biết, hành động của Park Eun Ji hoàn toàn ngoài kịch bản.
Không chỉ gây ấn tượng với thời trang và cách hành xử gây choáng trên truyền hình, Park Eun Ji còn không ngại thực hiện những shoot ảnh gợi cảm. Nữ MC thời tiết này sở hữu một thân hình gợi cảm, gương mặt hoàn hảo như một cô búp bê nhỏ, và cô đã "tận dụng" nó rất hiệu quả trong những bức ảnh lung linh trên mạng. Dù bị chỉ trích bởi phong cách ăn mặc nhưng Park Eun Ji cũng có một lượng fan không nhỏ.

Trước đây, Park Eun Ji nhiều lần gây sốc với màn ăn mặc gợi cảm trên truyền hình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)