Chuyện lạ 2011-06-12 04:00:15

Mẹ giết con gái rồi treo cổ tự vẫn


[justify][size=4]Một bà mẹ đơn thân ở Anh được phát hiện treo cổ chết bên cạnh xác con gái 5 tuổi của cô tại nhà hôm 10/6 trong một thảm kịch dường như là giết người rồi tự sát.[/size][/justify]

[justify]Một người bạn tới thăm Clare White, 28 tuổi, và phát hiện cô trong tư thế bị treo cổ trong nhà. Người bạn này cũng phát hiện thi thể của con gái Clare trong phòng ngủ. Cô lập tức gọi cho hàng xóm và họ báo cho cảnh sát vào khoảng 10h sáng.
[/justify]


Clare White (trái) được tìm thấy chết vì treo cổ bên trong nhà của cô. (Ảnh: Mail)

[justify]Mới đây, Clare đã chia tay tình nhân, người đã sống cùng cô trong căn nhà thuộc dãy liền kề ở Stratford-upon-Avon, Warwicks.

Cha của Clare, ông Christopher, cho biết: "Con tôi là một người mẹ hết lòng yêu thương con. Chúng tôi không biết điều gì đã xảy ra. Chúng tôi bị suy sụp".

Cảnh sát đã tiến hành tuần tra khu vực để trấn an người dân. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện.

Hàng xóm Frank Batchelor kể: "Tôi thường nhìn thấy cô ấy cùng với đứa nhỏ, họ hay tới công viên cuối đường chơi đu quay và cầu trượt. Thật bi thảm".

"Chúng tôi đang tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng để tìm ra bản chất của vụ việc", thám tử Noel McMenamin, người dẫn đầu cuộc điều tra, cho biết.

Thanh Hảo (Theo The Sun)[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)