Hot boy - hot girl 2011-12-02 01:35:38

Mê mẩn lưng trần ngọc ngà của Lâm Chí Linh


Lâm Chí Linh khiến người ta mê mẩn bởi nhan sắc lộng lẫy trong chiếc đầm lấp lánh khoe trọn tấm lưng trần ngọc ngà tuyệt đẹp khiến cô trông tựa như nàng mĩ nhân ngư bước ra từ cổ tích.

Lâm Chí Linh trên phim trường "bom tấn" Phú Xuân Sơn Cư Đồ
“Bom tấn” gây chú ý của làng giải trí Hoa ngữ Phú Xuân Sơn Cư Đồ với sự góp mặt của dàn sao đình đám Lưu Đức Hoa, Đồng Đại Vi, Trương Tịnh Sơ,Lâm Chí Linh… đang bước vào giai đoạn quay phim gấp rút ở Hàng Châu.

Gần đây nhất, giới truyền thông đã may mắn có được những hình ảnh tuyệt đẹp từ một buổi quay đêm lãng mạn của cặp đôi Lưu Đức Hoa và Lâm Chí Linh. Bấy giờ, họ vào vai một cặp tình nhân giả và có nhiều cảnh quay rất lãng mạn và kích thích.

"Đệ nhất siêu mẫu xứ Đài" gây choáng váng bởi vẻ đẹp lộng lẫy
Lâm Chí Linh khiến những người có mặt ở trường quay thực sự mê mẩn bởi nhan sắc lộng lẫy trong chiếc đầm lấp lánh khoe trọn tấm lưng ngọc ngà tuyệt đẹp khiến cô trông tựa như nàng mĩ nhân ngư bước ra từ cổ tích. Được biết, chiếc đầm này chỉ là một trong số hàng chục chiếc mà “đệ nhất siêu mẫu xứ Đài” sẽ diện trên màn ảnh rộng.

Cận cảnh tấm lưng trần ngọc ngà khiến người ta mê mẩn của Lâm Chí Linh
Vào vai một phụ nữ xinh đẹp có hành tung bí ẩn tên Lisa trong Phú Xuân Sơn Cư Đồ, Lâm Chí Linh chia sẻ vai diễn này là một thử thách rất lớn đối với bản thân cô: “Lisa là một phụ nữ đầy bí ẩn, là một vai diễn vô cùng đặc biệt với tôi, thậm chí mỗi một cử động dù rất rất nhỏ của cô ấy đều phải trải qua thiết kế tỉ mỉ”. Chân dài hàng đầu Đài Loan cũng tiết lộ, chính vì vai diễn này của cô trong phim biến hóa đa dạng nên mỗi lần xuất hiện đều có những tạo hình khác nhau, cực kì thu hút!

Hay Thank Nhá 3be_eaten3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)