Sao Việt 2011-04-21 05:29:43

Mẹo khoe vòng 3 ngọt ngào như sao Việt



[size=2]Thời trang[/size]


THOI TRANG THOI TRANG CONG SO
Ngọc Trinh, Elly Hà Trần và Thủy Tiên
[size=1] [/size]
Với các nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu, việc chọn trang phục khi xuất hiện trước công chúng là rất quan trọng. Ngoài sự hợp mốt thì các bộ váy áo còn phải vừa vặn với cơ thể và khiến những ưu điểm thêm nổi bật.

Bên cạnh việc tôn vinh được vòng 1 căng tròn cùng vòng eo thon mềm mại săn chắc thì "công cuộc" phô trương vòng ba và cặp hông sexy luôn khiến các người đẹp phải tốn nhiều công sức. Không chỉ đổ tiền của vào các thẩm mỹ viện hay các khóa luyện tập hình thể mà các sao Việt còn dành phần lớn cho việc mua sắm trang phục phù hợp.

Lướt qua thời trang thảm đỏ hoặc biểu diễn của các người đẹp, điều rất dễ nhận thấy đó là sự hiện diện với mật độ dày đặc của các trang phục gợi cảm nhằm khoe khéo vòng 3 nóng bỏng. Rất nhiều ca sĩ, diễn viên hay người mẫu khi xuất hiện trước ống kính ghi hình đều chọn những chiếc váy hoặc bộ đồ ôm sát eo cũng như cặp hông nở nang.



Ngọc Trinh vừa xinh đẹp gợi cảm lại vừa "hợp mắt" với chiếc váy băng quấn màu hồng mười giờ tươi trẻ.


Không quá lộ liễu hoặc gây sốc nhưng những cách mà các người đẹp của showbiz Việt dùng để "ca tụng" vòng 3 của mình thật khéo léo, quyến rũ. Có thể tập hợp được một số mẹo thời trang mà các mỹ nhân Việt dùng để "phô trương" vòng 3 của mình như sau.

1. Váy dạ hội đuôi cá

Những chiếc đầm dạ hội đuôi cá thuôn dài với thiết kế ôm sát ngực, bó vòng eo và nịt chặt vòng 3 đã khiến cơ thể xinh đẹp của các mỹ nhân thêm nổi bật. Những chiếc váy này thường có các gam màu nóng hoặc bắt mắt điển hình như đỏ, đen, hồng, xanh hoặc tím…

Chúng thường xuất hiện trong các sự kiện lớn hoặc các lễ trao giải thưởng quan trọng. Với thiết kế sang trọng và gợi cảm của mình, những chiếc đầm dạ hội đuôi cá đã khiến vòng ba của các người đẹp thêm ngọt ngào, quyến rũ hơn nhiều.





Thủy Tiên thật nóng bỏng và yêu kiều với chiếc váy đuôi cá ôm sát vòng ba sexy.


2. Váy cocktail bó sát

Đây là kiểu váy thường thấy nhất của các người đẹp Việt Nam. Váy có thiết kế quây ngực, hai dây hoặc cao cổ khoét nách và độ dài vừa phải nhưng đều bó sát cơ thể. Chúng được mọi ngôi sao yêu ở đủ các độ tuổi yêu thích bởi sự trẻ trung, tiện dụng, hiện đại và sexy.

Kiểu dáng thường thấy nhất mà các người đẹp Việt chọn là váy cúp ngực, lệch vai, hai dây đan lồng với các thiết kế đang được chuộng hiện nay như băng quấn, dún bèo, xếp ly, cut-out… Với đủ màu sắc rực rỡ và bắt mắt, những chiếc váy bó sát này luôn khiến các người đẹp trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ và quan khách.



Elly Hà Trần sexy với bộ váy băng quấn đẹp và sang trọng.




Mang hơi thở của dòng thời trang sporty nhưng chiếc váy của Minh Hằng vẫn thật quyến rũ, mềm mại.




Mỹ Linh như mảnh mai và tươi trẻ hơn với bộ váy tím sẫm này.


Huyền Trang thả dáng chuẩn với chiếc váy bó có thiết kế khá điệu.




Người đẹp Thu Thủy với chân juyp ôm sát khêu gợi.




Váy cocktail bó sát luôn được các người đẹp lựa chọn rất nhiều trong các sự kiện giải trí.



3. Jumpsuit

Jumpsuit dài ôm sát là xu hướng thời trang đang nở rộ ở thời trang thảm đỏ Việt Nam. Dù trên thế giới hiện nay jumpsuit với kiểu quần dài ôm sát chân đã không còn là thời thượng nhất mà các người đẹp thế giới đang xoay vần với những mẫu áo liền quần có thiết kế quần rộng, dài, xòe như chân váy.

Thế nhưng jumpsuit bó sát vẫn làm nên nét mới mẻ, hấp dẫn cho thời trang Việt. Rất nhiều các người đẹp đồng loạt lăng xê kiểu mốt này và đang biến nó thành một "cơn sốt" đáng yêu không chỉ trong giới nghệ sĩ mà còn lan rộng ra những cô gái trẻ.

Những bộ jumpsuit với đủ sắc màu như đỏ, đen, tím, xanh ngọc, nâu, nude, trắng, kem… có kiểu dáng quần dài ôm sát ba vòng đang tấp nập xuất hiện trong các sự kiện giải trí của showbiz Việt. Điển hình là người đẹp Hồ Ngọc Hà, người mẫu Ngọc Trinh, người mẫu Thái Hà… Chúng đã khiến các ngôi sao Việt càng thêm gợi cảm và sexy hơn rất nhiều.



Bộ jumpsuit với kiểu dáng và gam màu thanh lịch khiến Hà Hồ thật sang trọng mà vẫn rất quyến rũ.






Hồ Ngọc Hà thật xứng là ngôi sao thời trang của làng giải trí Việt Nam.




Bộ jumpsuit mà calmen của Ngọc Trinh vô cùng quyến rũ.






Thái Hà cũng chọn một bộ đồ giống Ngọc Trinh nhưng lại tự khám phá bản thân với màu đen cá tính và ấn tượng.






Vũ Thu Phương với gam màu pop tươi sáng và trẻ trung.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)