Bóng đá 2023-07-16 02:38:52

Messi chính thức gia nhập Inter Miami, mặc áo số 10




Bongdalu đưa tiin ngày 16 tháng 7. Vào rạng sáng nay, đội bóng của giải MLS Mỹ Inter Miami chính thức thông báo Messi đã gia nhập, và anh sẽ khoác áo số 10 tại Inter Miami. Tháng trước Messi rời Paris Saint-Germain theo dạng tự do, sau đó MXH của Inter Miami đồng loạt đăng tải đoạn video có độ dài 40 giây để giới thiệu về việc gia nhập của Messi. Việc này đã được giải MLS Mỹ xác nhận, bản thân Messi cũng xác nhận, nhưng không đưa ra thông báo chính thức. Ngày nay, mọi thứ đã đâu vào đó.

Theo các thông tin trước đó, Inter Miami sẽ tổ chức màn ra mắt  Messi vào lúc 6h sáng ngày 17/7 theo giờ Việt Nam. Được biết, hợp đồng của Messi có thời hạn 2 năm rưỡi và có thể gia hạn thêm 1 năm đến năm 2026. Theo phân tích của những người trong ngành, động thái của MLS là để quảng bá cho World Cup 2026 tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico.

Theo những thông tin tiết lộ rằng, mặc dù mức lương hàng năm của Messi tại Inter Miami không thể sánh được với lời đề nghị mà đội bóng Ả Rập Xê Út đưa ra, nhưng Messi có thể có được vốn cổ phần của câu lạc bộ Inter Miami.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)