Bóng đá 2023-07-26 07:54:22

SKY Sports: Không có dấu hiệu cho thấy Mbappe muốn sang Xê Út, nếu muốn sang Ngoại Hạng Anh chỉ có thể thuê mướn





Ngày 25 tháng 7 Sau khi câu lạc bộ Ả Rập Xê Út Al-Hilal đưa ra mức phí chuyển nhượng 300 triệu cho Mbappe, nhiều phương tiện truyền thông cũng đã theo dõi về tương lai của Mbappe. Phóng viên Kaveh Solhekol của hãng truyền thông Anh "Sky Sports" cũng đưa tin về tình hình của Mbappé, cho biết đội trưởng tuyển Pháp không có ý định sang Ả Rập Xê Út thi đấu.

Phóng viên nói rằng Paris đã cho phép Al-Hilal nói chuyện với Mbappe, tất cả đều tốt, nhưng Mbappe có muốn liên lạc với Al-Hilal không? Cho đến nay, không có dấu hiệu nào cho thấy Mbappe quan tâm đến việc chuyển đến Ả Rập Xê Út ở giai đoạn này của sự nghiệp.

Rất nhiều người đã nói, anh ta chỉ muốn đến Real Madrid, những câu lạc bộ khác thật lãng phí thời gian'. Nhưng những người Ả Rập Xê Út, các quỹ đầu tư có chủ quyền và PIF mới chính là những người vừa mua sân gôn. Họ đã mua khá nhiều toàn bộ vận động này

Họ là những người đã cung cấp cho Woods 700 triệu đô la mỹ để đăng ký LIV Golf Tour. Nếu họ có đủ khả năng trả 700 triệu USD cho Woods, người đã sắp kết thúc sự nghiệp, tại sao họ không đầu tư mạnh vào Mbappe, một tron những người là cầu thủ hay nhất thế giới lúc này.

Có một số phí chuyển nhượng đáng kinh ngạc và khó tin trôi nổi xung quanh. Một số phương tiện truyền thông Mỹ đưa tin Al-Hilal đã đề nghị Mbappe một mùa giải trị giá 700 triệu euro và cho biết anh có thể chuyển đến Real Madrid. Nó không phải là một cái gì đó tôi đã nhìn thấy. Nhưng điều duy nhất xác định là Al-Hilal thật đưa ra lời đề nghị trị giá 300 triệu euro cho Paris Saint-Germain.

Nếu Mbappe không đi Al-Hilal, và Paris nhất quyết không cho cầu thủ này thi đấu cho đội nữa, thì Paris có thể cho mượn anh ấy trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, đến lúc đó họ có thể nhận được một khoản phí cho mượn và tiết kiệm tiền lương. Họ vui long hơn đàm phán với những đội không được chơi Champions League, những CLB như Chelsea, Tottenham có thể có cơ hội, và Mbappe cần ra trận để duy trì phong độ, chuẩn bị cho cúp châu Âu mùa Hè tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)