Chuyện lạ 2012-03-27 23:08:31

Mời sao "phim mát" đi dự lễ tốt nghiệp.Pro là đây !!!


[size=2]
Một nam sinh ở Mỹ bị cấm tham gia dự tiệc tốt nghiệp vì đã mời ngôi sao "phim người lớn" đi cùng.[/size]


Mike Stone cười hạnh phúc bên mình hình có ảnh của ngôi sao "phim mát" Megan Piper. Ảnh: Daily Chilli
Sau khi ngỏ lời với các cô gái trong trường cùng mình đi dự tiệc nhưng đều bị từ chối, Mike Stone, 18 tuổi, quyết định sẽ mời một ngôi sao chuyên đóng "phim người lớn" tới tiệc tốt nghiệp cùng.

Mike, hiện là học sinh trường North St. Paul-Maplewood-Oakdale, bang Minnesota, đã gửi lời mời tới hơn 600 ngôi sao và cuối cùng cũng nhận được câu trả lời đồng ý từ Megan Piper với điều kiện Mike phải trả vé máy bay cho cô.

Tuy nhiên Mike lại không thể cùng cô bạn gái mà cậu đã mất nhiều công sức mới có thể mời được cùng đi vì trường học đã cấm Mike được phép dẫn Megan tới dự tiệc.



Megan Piper, 19 tuổi, là một diễn viên chuyên đóng phim người lớn ở Mỹ. Ảnh: Metro
Patty Phillips, người giám sát của trường nói với tờ Fox News rằng sự xuất hiện của ngôi sao này có thể "đi ngược lại" với hai quy định trong vùng có liên quan tới việc những đối tượng nào sẽ được phép ghé thăm trường học hoặc các công trình khác.

"Tôi chỉ muốn làm điều gì đó mới lạ, muốn thử và xem kết quả sẽ thế nào", tờ Metro trích lời Mike buồn bã nói. "Tôi chỉ nghĩ rằng họ trông rất đáng yêu và ước sao có thể được cùng họ đến dự bữa tiệc tốt nghiệp".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)