Tin tức - pháp luật 2012-02-14 05:23:27

Một cháu bé bị cha mẹ nuôi đánh đập dã man


ANTĐ - Những người hàng xóm của nhà ông Mùi khẳng định đây không phải là lần đầu tiên hai vợ chồng này đánh đập hành hạ cháu bé con nuôi.


Cho đến sáng 14/2, bé gái Nguyễn Thục Phi (10 tuổi) đang học lớp 3 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, khuôn mặt vẫn còn bầm tím, sưng khắp mặt, trong khi đó bé Phi luôn trong tình trạng hoảng loạn. Được biết cha mẹ nuôi là ông Lê Mùi và bà Đoàn Thị Hồng Yến ngụ xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành đã đánh bé Phi dã man vì cho rằng trộm tiền.

Thấy chúng tôi, bé Phi càng hốt hoảng trùm chăn khắp người, không cho thấy khuôn mặt của em. Theo Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi cho biết, bé Phi được đưa vào viện cấp cứu chiều 11/2 trong tình trạng chấn thương vùng mặt, bầm tím hai vòm mắt với tinh thần hoảng sợ. Người thân gia đình cho biết, em bị té xe và bé Phi cũng nói bị té xe.




Sau nhiều ngày bị đánh đập, cho đến nay khuôn mặt bé Phi vẫn bầm tím, sưng tấy. Một số người trong bệnh viện mua trứng gà lăn bớt bầm


Mắt của bé Phi bầm tím sưng húp

Theo cha mẹ nuôi và một số người dân ở xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành kể lại, cách đây trên 10 năm, có một người phụ nữ đến địa phương hành nghề mại dâm, sau đó sinh hạ bé Phi. Thời gian người phụ nữ này gửi bé Phi nhờ vợ chồng ông Mùi nuôi giúp, trả cho 300.000 đồng mỗi tháng. Khi bé hơn một tuổi thì người phụ nữ này bỏ đi biệt tích. Từ đó bé Phi chuyển qua nhiều gia đình nuôi. Từ năm 2009 trở lại đây, vợ chồng ông Mùi nhận nuôi trở lại vừa cho đi học vừa phụ giúp rửa chén, bát ở quán bún tại nhà.


Những người hàng xóm của nhà ông Mùi khẳng định đây không phải là lần đầu tiên hai vợ chồng nhà này đánh đập hành hạ cháu bé con nuôi.



Ông Mùi – người cha nuôi hành hạ cháu Phi

Nhiều người dân ở thôn Phú Châu búc xúc cho biết, họ thường đến quán ông Mùi chứng kiến cảnh bé Phi phụ bán bị vợ chồng ông Mùi chửi bới rồi đánh cháu trước mặt khách. Hàng ngày vợ chồng ông Mùi thức dậy khoảng 4h30 nấu đồ ăn thì bé Phi cũng thức dậy theo coi bếp, dọn dẹp bàn ghế. Chuyện bé Phi bị vợ chồng ông Mùi đánh, các hộ dân cạnh nhà ông Mùi đều búc xúc. Không ít lần họ ngăn cản nhưng đều bị ông Mùi thách thức bỏ ngoài tai.


Vào chiều tối 10/2, sau khi bé Phi đi học về, vợ chồng ông Mùi tra hỏi số tiền cất trong tủ bỗng dưng biến mất, rồi túm tóc bé đẩy vào vách tường đánh đập.


Nhận được tin báo của người dân địa phương ở thôn Hiệp Phổ Tây, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành về việc tố cáo hành vi bạo hành của vợ chồng ông Mùi đối với bé Phi, chính quyền địa phương đã kịp thời đến gia đình ông Mùi và yêu cầu phải đưa bé Phi vào viện để điều trị vết thương.

Hiện vụ việc đang được Công an và chính quyền địa phương điều tra làm rõ, kiên quyết xử lý nghiêm khắc việc bạo hành của vợ chồng ông Mùi./.


[size=4]khẳng định với các bác rằng năm 2009 nó nhận nuôi lại bé Phi chỉ nhằm mục đích lấy bé làm người giúp việc không công cho quán ăn nhà con súc vật ấy 3burning3 , mà làm ở quán ăn thì biết là mệt như thế nào rồi 3be_eaten3. anh em nào ở Quảng Ngãi thấy mặt con chó ấy tát vào mồm nó cả đấm vào mặt nó hộ em phát , em thank mạnh 3curse3 3curse3 3curse3[/size]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)