Hot boy - hot girl 2014-05-30 03:04:32

Một chuyện tình đẹp của Hot Couple LGBT


Từ xưa tới nay, việc hot teen, đặc biệt là các couple LGBT “hẹn hò” với nhau vẫn luôn là một đề tài khiến người ta tò mò. Việc một hot teen này công khai quan hệ với một hot teen nào đó rõ ràng khiến người ta ngưỡng mộ về vẻ đẹp đôi của 2 người họ. Trào lưu cặp đôi hot teen cũng ra đời từ đó. Giai đoạn năm 2012 – 2013 là khoảng thời gian “thịnh vượng” khi chưa bao giờ giới trẻ Việt được chứng kiến sự ra đời của nhiều cặp hot teen LGBT đến thế. Đến nay, tuy không còn mới mẻ nhưng sự xuất hiện của mỗi “couple” vẫn luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng teen.
 
Giới truyền thông cũng đã tốn không ít giấy mực để nói về chuyện tình của những gương mặt có sức hút này, chuyện chia tay, tái hợp và đặc biệt là những scandal tai tiếng. Trong đó "couple" LGBT Henry Vo Vo và Kul Ken vẫn không ngoại lệ, là cặp đôi cũng có ít nhiều với những chuyện lùm xùm chia tay rồi tái hợp nhưng họ vẫn duy trì được sức ảnh hưởng lớn của mình đến cộng đồng LGBT nói riêng và mạng xã hội Facebook nói chung.
 
Nhân dịp kỉ niệm 2 năm iu nhau của "couple" này đang đến gần, chúng ta cùng nhìn lại tình yêu đẹp của cặp đôi hot teen đình đám này nhé!
 
[size=medium]Couple Henry - Kul Ken[/size]
 
Theo chúng tôi được biết, họ đến vs nhau từ tháng 9 năm 2012, sau khoảng 7 tháng bên nhau, vì một số lí do riêng của cả hai, họ phải đành chấp nhận chia tay nhau một thời gian, cho mãi đến tháng 3 năm 2014 họ mới chính thức tái hợp. Và đây là pic lưu lại những khoảng khắc đáng nhớ của lần tái hợp này.
 


 
Thời gian không lâu sau quay lại, couple sociu này dính vào không ít scaldal dậy sóng. Những hình ảnh giường chiếu được đăng tải trên fb cá nhân bắt đầu xuất hiện và gây bão cho cộng đồng LGBT rất nhiều trong thời gian đó. Nhiều ý kiến cho rằng: " Nội dung của những pic hình như thế sẽ gây nhiều tai tiếng cho cộng đồng LGBT, nhưng đó chỉ là số ít. Bên cạnh những ý kiến trái chiều đó, couple này cũng được nhiều fan trong giới cũng như ngoài giới ủng hộ rất nhiệt tình, họ cho rằng đó là một tình yêu đẹp đáng trân trọng.
 


 
Sự hâm mộ của giới trẻ cũng như cộng đồng LGBT hay mạng xã hội Facebook không dừng lại ở đó. Nhiều bạn trẻ rất cuồng và phấn khích khi nhiều hình ảnh tự sướng cực kì cute của couple này được chia sẽ trên fb cá nhân. Những buổi đi chơi đêm, đi ăn uống vỉ hè cũng được couple này thường xuyên chia sẻ khiến cho giới teen phải Gato rất nhiều.


 



 

 

 

 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)