Khoa học - Lịch sử 2009-01-25 16:01:00

Mp3 SOMA - Vũ điệu ngọt ngào của âm thanh


[Kênh14] – “Thuốc” đặc trị cho teengirls chơi Tết trong… vài năm tới ^^.
SOMA được “nhào nặn” dưới bàn tay của một bạn người Hàn Quốc chỉ mới 18 tuổi, và phải mất gần 3 tháng dày công ngâm cứu thì bạn ấy mới có thể hoàn thành sơ bộ ý tưởng độc đáo này. Thiết bị có body “hổng giống ai” nhưng lại vô cùng hấp dẫn, dáng vừa tay cùng bộ cánh màu mè “ngon tưởng chết”. Hơn nữa, SOMA còn thể hiện đẳng cấp hàng hiệu bằng bộ nhớ trong công nghệ SSD dung lượng 32GB và vẫn còn khả năng cơi nới thêm nhiều nhiều nữa í!

Thiết bị tích hợp hẳn hai màn hình LCD cảm ứng đặc biệt “hại điện”. Màn hình chính kích thước 3.5 inch to khủng với giao diện sử dụng “hiếm có khó tìm” ra phết. Nhiều phím chức năng được bố trí ở các góc nhất định, nên trong lúc chơi nhạc teens vẫn có thể giải quyết nhiều việc khác… chẳng liên quan. Ngoài ra, màn hình phụ thì hơi “tí hon” một tẹo nhưng tài ghê cơ, vừa làm nút bấm vừa hiển thị nội dung “nuột” cực ná!

Trong lúc SOMA khoe giọng hát hò, teens vẫn ghi âm “ngon lành cành đào”. Hay như chơi game giải trí cũng vui ra trò. Tình hình là nguồn pin của máy “trâu” lém, nên chẳng lo “đang hay thì đứt dây đàn” đâu nà.

Với trình độ… cao như thế, nếu chế biến thành công và đưa vào sản xuất đại trà thì “đắt khách” lắm teens nhở. Không khéo SOMA qua mặt cả iPod lẫn Walkman chứ chẳng chơi!?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)