Tin tức - pháp luật 2010-05-28 04:54:56

Mua 40 lít xăng sát hại vợ


Thấy vợ đòi ly hôn để về ở với chồng cũ, Nguyễn Ngọc Trãi đã mua 40 lít xăng tạt vào vợ mình khi cô đang đứng cạnh lò than.

Ngày 27/5, Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Trãi (48 tuổi) nhằm điều tra về hành vi "giết người".

Trãi tại cơ quan công an.Theo lời khai ban đầu của Trãi tại cơ quan công an, từ năm 2007, Trãi và chị Hồng (37 tuổi, ngụ Bạc Liêu) kết hôn với nhau. Trước khi đến với Trãi, chị Anh từng sống với 3 đời chồng mà không có hôn thú, có được 3 con riêng.

Trong thời gian gần đây, chị Hồng có ý định bỏ Trãi để quay lại chung sống với người chồng thứ ba. Nhiều lần khuyên can không được, Trãi quyết định chuyển về huyện Hóc Môn thuê ở một mình.

Ấm ức, ngày 26/5, Trãi nảy sinh ý định giết chị Hồng để trả thù. Người đàn ông này mua 40 lít xăng rồi mang đến quán cơm trên đường Hồng Hà (quận Tân Bình) - nơi chị Hồng bán, đổ xăng vào 2 bình chứa sơn nước.

Đến tối cùng ngày ,Trãi lao đến trước quán cơm, dùng bình sơn chứa xăng tạt thẳng vào người chị Hồng. Do chị này đang đứng ngay bên cạnh lò than nên ngọn lửa bén vào người và bùng cháy dữ dội. Trãi đứng gần cũng bị phỏng ở mặt và ngực.

Người dân chứng kiến đã dùng mọi biện pháp để dập lửa và nhanh chóng đưa chị Hồng đi cấp cứu. Tranh thủ lúc hỗn loạn, Trãi đã bỏ trốn. Trưa ngày 27/5, người này bị công an bắt giữ.

Chị Hồng vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng rất nguy kịch.



Quốc Thắng


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)