Sao Việt 2009-02-21 07:53:34

Mỹ Lệ khoe "nhan sắc"


Sau 4 năm ''thai nghén'', album ''Nhan sắc'' của Mỹ Lệ cũng được hoàn tất, chuẩn bịra mắtvào cuối tháng 2 này.
Sau 4 năm ''thai nghén'', album ''Nhan sắc'' của Mỹ Lệ cũng được hoàn tất, chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 2 này.


Ca sĩ Mỹ Lệ cho biết, Nhan sắc được cô ấp ủ từ năm 2005. Khi đó, cô muốn có một sản phẩm âm nhạc có tính “chuyển đổi” để chuẩn bị cho ngày trở lại sân khấu. Tuy nhiên, sau rất nhiều thay đổi, phải tới hôm nay, album mới thực sự được hoàn thành với nội dung âm nhạc đã khác rất nhiều so với ý tưởng ban đầu.

Lý do đặt tên album là Nhan sắc dù Mỹ Lệ không còn trẻ nữa được lý giải một cách đơn giản nhưng không kém phần 'học thuật' như bản tính sâu lắng và có phần triết lý của cô: 'Nhan sắc là câu chuyện kể về hành trình của một “nhan sắc” trong thế giới của âm nhạc với đủ những vui buồn, thăng trầm, và các bài hát khác sẽ minh họa cho những thăng trầm ấy của một đời nghệ sĩ, cả trong và ngoài sân khấu'. Nhan sắc là một album đa thể loại, với những bài hát độc lập nhưng được sắp xếp để làm nổi bật chủ đề album, xoay quanh bài hát chủ đề được DJ Hoàng Anh viết riêng cho album này. Có thể xem Nhan sắc như phần “hậu” của câu chuyện Mỹ Nhân Ngư đã được kể hơn 4 năm trước.


Nhan sắc gồm 9 bài hát, của các nhạc sĩ: Giáng Son, DJ Hoàng Anh, Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong, Khải Ca, đặc biệt có bản thu âm bài hát nổi tiếng Vui đời nghệ sĩ (của Văn Phụng).

Các bài hát được sáng tác, hòa âm theo nhiều phong cách, thể loại, như dance, R&B, rock, ballad… tạo nên một không gian âm nhạc nhiều màu sắc, mà chủ đạo là vui tươi. Lời ca trong mỗi bài hát là một câu chuyện nhỏ của “nhan sắc”, từ những kỷ niệm thơ bé (Như cánh chim trời), những chiêm nghiệm về bản thân và cuộc sống (Nhan sắc, Ngôi sao, Vui đời nghệ sĩ), những khoảnh khắc riêng tư (I love music) tới những cảnh đời xung quanh (Góc tối), những câu chuyện tình (Làm sao em biết?, Đêm mưa nhớ anh). Hơn một nửa số bài hát trong album này do chính các nhạc sĩ sáng tác tự hòa âm cho ca khúc của mình, đó là các bài của DJ Hoàng Anh, Hồ Hoài Anh, Nguyễn Hải Phong và Khải Ca.








Photo: Đình Dzũ, Alexis; Thiết kế bìa đĩa: Sông Loan


Theo Zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)