Sao thế giới 2011-06-18 07:26:37

Mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn thoát vận xui


[size=2]Sau một thời gian dài bị "xếp xó", cuối cùng bộ phim truyền hình Birdie Buddy của cô nàng UEE cũng sắp được phát sóng.[/size] [justify]UEE - cô ca sĩ nhóm nhạc After School và là người được mệnh danh mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất xứ Hàn dường như đã thoát được vận xui trong con đường phim ảnh. Cuối cùng, sau một thời gian dài trì hoãn, bộ phim truyền hình Birdie Buddy do người đẹp này đóng chính cũng sắp được phát sóng.


UEE


Birdie Buddy chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, xoay quanh câu chuyện của những vận động viên chơi golf trẻ tuổi. Ban đầu, bộ phim dự định sẽ phát sóng vào dịp hè năm 2010 nhưng không thể tìm được lịch trình thích hợp. Sau đó, các khán giả hâm mộ đã vô cùng vui mừng khi vào tháng 11/2010, đài MBC cho biết họ sẽ phát sóng bộ phim vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần, nối tiếp tác phẩm Queen of Reversals. Tuy nhiên, đến đầu tháng 12, đài này lại quyết định hủy bỏ kế hoạch phát sóng bộ phim. Sau một thời gian dài bị "xếp xó", cuối cùng bộ phim này cũng được kênh tvN chọn phát sóng trong giữa tháng Tám tới.


UEE trong Birdie Buddy


Trước đó, khi không tìm được đài nào phát sóng, Birdie Buddy đã gây ra không ít rắc rối cho UEE. Chính vì vậy, không chỉ các fan mà nhiều người trong ngành giải trí đều rất vui khi được tin Birdie Buddy sắp được lên sóng.

"Dường như mọi người đều cho rằng đó là lỗi của UEE khi mà không một đài nào nhận lời phát sóng Burdie Buddy. Chúng tôi cảm thấy rất buồn vì cách nghĩ này. Thậm chí có người còn cho rằng đó là "vận xui của UEE". Giờ thì bộ phim đã được chọn phát sóng nên tôi tin UEE có thể trút bỏ một gánh nặng lớn", đại diện bộ phim Birdie Buddy cho biết.




UEE


Ông này cũng cho biết thêm: "Vì hợp đồng và một số điều khoản khác, đáng nhẽ chúng tôi phải cho phát sóng bộ phim trong năm trước. Hiện giờ, dù bộ phim đã chậm lịch trình phát sóng 1 năm nhưng chúng tôi vẫn vui vì tác phẩm trên có thể ra mắt khán giả trong mùa hè này."

Một tin vui khác dành cho các fan của UEE là sắp tới cô cũng tham gia bộ phim truyền hình Goden Pond, đóng cặp với JooWon - nam diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến qua vai Ma Jun trong "bộ phim quốc dân" Baker King Kim Tak Gu.


Joo Won sẽ đóng cặp với UEE trong Golden Pond


Trong phim, UEE vào vai một cô gái trẻ đang cố gắng để giành lại nông trại của người cha bị mất tích, còn Joo Won vào vai con trai thứ 3 của một gia đình có bốn người con. Nhân vật của Joo Won là một cảnh sát và sẽ có tình cảm với cô gái do UEE thể hiện.

Goden Pond do biên kịch nổi tiếng Lee Jung Sun (biên kịch của các bộ phim đình đám như Cố lên Geum Soon và Surgeon Bong Dal Hee) chắp bút và đạo diễn Kim Min Soo chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến lên sóng vào 6/8 tới.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)