Sao Việt 2015-04-04 19:28:27

Mỹ nhân Việt "thi nhau" gây chú ý với vòng 1 "vượt mặt". Xem ảnh mỏi tay rinh ngay phần thưởng =))))


Đối với các mỹ nhân trong làng giải trí trong và người nước, bên cạnh tài năng thì ngoại hình cũng là một trong những yếu tố quyết định danh tiếng của họ. ”Nhất dáng, nhì da” vốn là câu nói được dùng để biểu dương vẻ đẹp của người phụ nữ. Cũng theo quy chuẩn đó từ xưa và cho đến tận ngày nay, người con gái có đường cong S-line hoàn hảo, vòng ngực nảy nở, vòng eo con kiến đều được cho là sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo.

Thế nhưng, không ai sinh ra trên đời đã quy tụ đầy đủ những điều đó, thực tế cho dù một bộ ngực hấp dẫn không phải là tất cả để người phụ nữ có thể trở nên quyến rũ. Thế nhưng, bất cứ cô gái nào cũng đều mơ ước có được vòng 1 bắt mắt, và các người đẹp Việt cũng không phải ngoại lệ. Từ bơm ngực, chỉnh sửa ảnh, dùng miếng động ngực, hay cố gắng tạo dáng ”khoe” nhất có thể mỗi khi tới sự kiện họ đều sử dụng cả.


Người mẫu Linh Chi thực tế có vòng 3 căng đầy nhưng vòng 1 lại quá khiêm tốn. Có mặt tại một sự kiện gần đây, cô bỗng làm công chúng bất ngờ bởi vòng 1 đồ sộ nhờ chiếc áo quây cúp ngực.


Angela Phương Trinh có đường cong khá nuột nà, nhưng cách tạo dáng ‘ưỡn’ quá mức cùng góc chụp khiến ngực cô nàng trở nên khác lạ.


Ngay sau khi đăng quang, những thay đổi đặc biệt ở vòng 1 của Mai Phương Thuý là chủ để bàn tán của cộng đồng mạng. Nghi án bơm ngực là có thật? hay là hiệu ứng của áo độn và photoshop?.


Chưa bao giờ Mai Phương Thuý đứng ra thừa nhận hay giải thích bất cứ điều gì, chỉ có khán giả thầm biết với nhau rằng vòng 1 của cô nàng tứ lên xuống thất thường mỗi khi xuất hiện trước công chúng.


Siêu mẫu Hoàng Yến có đôi gò bồng đào không mấy đẹp mắt, thậm chí là hơi xập xệ; thế nên lựa chọn áo đẩy ngực là đúng đắn. Tuy nhiên việc chèn ép vòng 1 quá đáng lại tạo nên sự phản cảm.


Không phải tự dưng mà Thuỷ Top lại được phong cho danh hiệu hot girl ngực khủng 1 thời. Vòng ngực 95 cm của cô thực sự khiến cô nàng nổi trội bất cứ nơi đâu cô xuất hiện.


Tránh xa showbiz đi học một thời gian dài, Thuỷ Top đang tìm cách thoát khỏi biệt danh đó bằng cách ăn mặc. Rõ ràng, với kiểu lựa chọn trang phục khác, cô trở nên xinh đẹp và gọn gàng hơn rất nhiều.


Ngay cả khi mặc đồ trắng, vòng 1 của Thuỷ Top cũng đã thon gọn hơn nhờ cách tạo dáng chụp ảnh khéo léo.


Bà mẹ một con Elly Trần lại là tín đồ của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Thực tế là cô nàng đã sở hữu thân hình đáng mơ ước và vòng 1 hạng khủng rồi, thế nhưng không hiểu vì lí do gì mà Elly vẫn thường xuyên cố chỉnh sửa cho đôi gò bồng đào bự hơn nữa.


Những trang phục cô chọn thường xuyên là áo quây bó sát, và tạo dáng khoe nhiều nhất có thể.


Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh đôi khi cũng khiến chính người hâm mộ của cô phải hốt hoảng bởi trang phục phô diễn ngực quá đà.


So với phong cách lady, hơi kín đáo một chút rất phù hợp; chì chiếc áo da đẩy ngực vượt mặt kia của nữ ca sĩ quá mức phản cảm.


Giai nhân một thời của Hà Dũng Maria Đinh Phương Ánh luôn biết cách để lại ấn tượng khó phai trong mắt công chúng bởi vòng 1 siêu khủng.


Càng lấn sâu vào showbiz, mọi người càng thấy Maria khoe ngực nhiều hơn; người ta không nhớ nổi nghề nghiệp chính của cô là gì ngoài những màn khoe thân nóng bỏng.


Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân đã quá nhiều tai tiếng bởi những trang phục hở ngực được xếp vào hàng thảm hoạ, và thêm vào đó là cách tạo dáng nóng mắt.



Hot girl ngực khủng Mai Thỏ rõ ràng sẽ duyên dáng hơn khi chọn những chiếc váy gọn gàng ôm cơ thể vừa phải. Những chiếc váy quây không chắc chắn khiến vòng 1 của cô nàng trở nên xồ xề.


Sở hữu cơ thể mảnh mai, thế nhưng đôi khi Trúc Diễm cũng gây choáng bởi vòng 1 đột nhiên phình to khác thường.

Hankly
Theo Giadinhvn.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)