Người mẫu - hoa hậu 2014-07-10 08:24:29

Mỹ nhân Việt và những vòng một "căng phồng" bất ngờ sau nghi án nâng ngực


Rất ít người đẹp Việt thừa nhận "cầu cứu" dao kéo để cải tạo vòng một, tuy nhiên, không khó để nhận ra việc họ bí mật thẩm mỹ nâng cấp size ngực khi một ngày họ bất ngờ xuất hiện với vòng một nảy nở, căng phồng.
Ngọc Trinh hiện tại (phải) so với những ngày đầu mới chập chững vào nghề quyến rũ và gợi cảm hơn nhiều, nhờ nước da trắng không tì vết và đặc biệt là vòng một dường như đã được tăng size. 
Người mẫu Vũ Thu Phương là người đẹp nội y đình đám của những năm 2006 - 2008. Tuy nhiên, lúc mới gia nhập làng giải trí, Vũ Thu Phương sở hữu số đo vòng 1 vừa phải. Nhưng qua nhiều lần đảm nhận vai trò vedette ở các sàn diễn khác nhau, kích cỡ vòng 1 của người đẹp đã thay đổi từ cỡ A lên đến cỡ C, thậm chí trong một số shoot hình, nhiều người cảm thấy "ngột thở" trước vòng một quá khổ của người đẹp này.
Đinh Ngọc Diệp là nữ diễn viên được yêu thích với hình ảnh nóng bỏng, sexy, tuy nhiên cô cũng dính nhiều đến các nghi án phẫu thuật thẩm mỹ như nâng mũi, lộ sẹo nâng ngực… Dễ nhận thấy, từ sau khi có tin đồn nâng ngực, vòng một của Đinh Ngọc Diệp "bỗng dưng" cao, gọn và đầy hơn trước rất nhiều.
Sự khác biệt quá lớn giữa hai shoot hình này khiến Thủy Tiên bị "kết án" nâng ngực.
"Én chị" Yến Trang cũng không nằm ngoài nghi vấn nhờ dao kéo để "trùng tu" vòng một. Thời còn chưa tách Mây Trắng, Yến Trang chưa thực sự nổi bật, tuy nhiên, ngay sau khi đi hát riêng cùng em gái Yến Nhi, Yến Trang có thay đổi ngoạn mục về mặt hình ảnh. Cô trở thành một trong những biểu tượng sexy của showbiz Việt.

Với đôi chân dài miên man, số đo 3 vòng cân đối, Chung Thục Quyên được coi là một trong số những siêu mẫu đắt giá hàng đầu showbiz Việt. Thế nhưng hình như cô vẫn chưa hài lòng với những gì tạo hóa ban tặng? Sự khác biệt từ vòng một của Chung Thục Quyên trước kia và bây giờ khiến nhiều khán giả nhận định, cô đã dùng đến dao kéo để nâng cấp vòng một cho "bằng chị bằng em".
Không khó để nhận ra, so với thời mới vào nghề, ngoại hình của Ngọc Quyên đã thay đổi quá nhiều từ gương mặt tới gò bồng đảo.

Từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Yến đã chiếm được tình cảm của nhiều người khi sở hữu ba vòng khá chuẩn cùng gương mặt hài hòa, cân đối. Một thời gian sau, nhiều người bất ngờ trước vòng một tăng size quá nhanh.

 Nếu che phần mặt, chắc chắn nhiều người sẽ quả quyết rằng hai tấm ảnh này của Trúc Diễm là hai người khác nhau.

Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh sau thời gian dài chìm lắng trong các hoạt động nghệ thuật, mới đây cô đã xuất hiện trở lại liên tục ở nhiều sự kiện. Tuy nhiên, dường như cái tên Dương Mỹ Linh nóng lên thời gian qua phần nhiều là vì sự kiện tình ái của cô cùng ca sĩ Bằng Kiều. Từ khi có tình yêu mới, Dương Mỹ Linh quyến rũ, xinh đẹp hơn đặc việt là vòng một khá nóng bỏng, trái với hình ảnh một Dương Mỹ Linh gầy guộc, kém cuốn hút như trước kia.

Vòng một của Mai Phương thúy từng khiến truyền thông một thời gian "điên đảo". Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Việt Nam đã làm phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, đáp lại những lời đồn nói trên, Mai Phương Thúy khẳng định tất cả chỉ là sự thay đổi của tuổi dậy thì.
Hình ảnh ngày ấy và bây giờ của Tóc Tiên cũng khác biệt quá rõ rệt, đặc biệt là size vòng một.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)