Chuyện shock 2010-04-19 15:39:47

nên hiểu kiểu gì đây ?????


Tức giận vì Nguyễn Văn Phúc đề nghị chia 2 USD vừa nhặt được, Đỗ định dạy cho bạn một bài học nhưng đã bị người này dùng nửa bóng đèn tuýp đâm chết ngay tại chỗ.



Ngày 16/4 TAND TP HCM đã tuyên phạt Nguyễn Văn Phúc (19 tuổi) 8 năm tù về tội giết người.



* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Phúc khóc khi nhận án tù. Ảnh: Vũ Mai.

Theo cáo trạng, Phúc và Đỗ cùng là công nhân trong một cơ sở sản xuất hạt nhựa tại quận Bình Tân (TP HCM). Tối ngày 9/5/2009, trên đường quay lại chỗ làm từ một cuộc nhậu thì bánh xe bị thủng nên cả hai cùng nhau đi bộ. Một lát sau, họ nhặt được một cái ví, bên trong có 3 USD.

Về đến xưởng, Đỗ đưa cho Phúc tờ một USD, còn mình giữ tờ 2 USD rồi cùng chung tiền mua thêm bia về nhậu tiếp. Khi đã ngà say, Phúc bảo bạn ngày mai đi đổi tờ 2 USD, chia tiếp cho mình một nửa. “Quê độ” vì lời đề nghị của Phúc, Đỗ đòi xé luôn tờ tiền và định xông vào đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.



Vẫn ấm ức, khuya hôm đó, Đỗ mang theo một cây gỗ rồi thách bạn ra ngoài đánh tay đôi. Thấy Phúc bị ngã ngửa sau khi trúng một gậy vào đầu, Đỗ tiếp tục lao đến định đánh tiếp nhưng không ngờ bị người kia vơ nửa cái bóng đèn tuýp đâm trúng ngực, chết liền sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)