Hot boy - hot girl 2009-02-10 14:20:53

Nga Lappy, nhờ Internet ... bỗng dưng nổi tiếng!


(HHT_Online) Phúng phính má xinh trông dễ thương,duyên dáng, "Nga Lappy" bỗng dưng nổi tiếng với chỉ một đoạn webcam clip quay vô tình trong cửa hàng laptop!











Tình cờ đi dạo quanh showroom máy tính chọn lựa laptop, cô bạn Thanh Nga năm thứ 3 - ĐH Hà Nội dừng lại bên chiếc webcam của một em lappy xinh xắn.

Chà chà.


Được thoải mái và vô tư test máy , Nga tươi cười phúng má xinh, phùng má yêu tạodáng xinh xắn với webcam mà không hề biết những hình ảnh của mình sau đó sẽ là chủ đề bàn tán trên mạng và đem đến cả một FanClub với 45 thành viên yêu mến!

Bạn sẽ thấy trong Clip Thanh Nga lấy luôn webcam làm gương, làm điệu và ra dấu "V"…

Cho dù việc đi mua Laptop diễn ra từ năm ngoái nhưng đoạn clip vô tình được ghi lại từ chính chiếc laptop này mới được upload lên mạng, và alê hấp … "Nga Lappy "đã trở thành tâm điểm bàn tán của các cư dân mạng trong suốt những ngày vừa qua.



Webcam Clip đã đem đến cho Nga sự nổi tiếng!

Nga cũng như các bạn nữ khác, thích làm điệu và làm dáng trước máy ghi hình nhưng vì là vô tình nên cái cách Nga thể hiện thì thật tự nhiên vô tư và đáng yêu vô cùng. Điều khiến mọi người thích thú và quan tâm đặc biệt là hình ảnh trong trẻo của một bạn nữ xinh xắn với sự thoải mái vô tư đến lạ.



Blogger FlyinDance chia sẻ : "Chính từ những điều nghe qua có vẻ rất bình thường đó, lại làm nên cái đặc biệt của Nga. Một cô gái bình thường đến đáng yêu, trong khi có vô vàn những cô bạn quá bình thường cố tỏ ra mình là không bình thường. Mình yêu quý Nga, chính từ những cái bình thường đó :)".



Không biết hình ảnh đang được ghi lại, Nga thoải mái và tự nhiên đến lạ


Nga được yêu quý như một người chị, một người bạn dễ thương vô cùng, có những anh chàng lại coi Nga Lappy là một cô bạn gái lý tưởng, yêu mến ngay chỉ qua cái nhìn từ … webcam :

"Nga là một cô gái, đủ để xinh, đủ để có cá tính, đủ để bình thường, đủ để biết quan tâm, đủ trưởng thành và chín chắn. Là một cô gái hội đủ các yếu tố cho một cô bạn gái trong mơ ".

Topic "Thanh Nga Lappy's FC" chỉ trong một vòng 1 ngày đã có đến 50 trang bình luận.






Đi mua laptop mà bỗng dưng lại nổi tiếng


Hiện tại Nga Lappy đã có cho riêng mình một lượng fan kha khá,trong cộng đồng mạng , một FC với 45 thành viên và không thiếu cả những Crazy fan đã tôn Nga thành "nàng thơ" với tác phẩm Dear Nga độc đáo :


"Em hấp dẫn chẳng cần Phồ-tô-shop,
Chẳng “kinh hoàng” như Thuỷ Top, Vàng Anh.
Khẳng định mình bằng chăm chỉ, hiền lành,
Em cá tính bằng áo xanh tình nguyện…"




Hào quang kia không rực rỡ uy nghi,
Mà giản dị, nhu mì và đằm thắm.



Không cần phải làm những trò quái gở điên rồ, không nhí nhố hâm hâm, hiện tượng cô bạn "bỗng dưng nổi tiếng" Nga Lappy chính là ví dụ sinh động cho một chân lý mới : "Ai cũng có thể trở nên nổi tiếng từ những điều rất bình thường"!

Tuy nhiên cũng vì sự nổi tiếng bất đắc dĩ này mà Nga Lappy cũng gặp không ít phiền toái, tên tuổi, số điện thoại đã được lan trên mạng, người nói chuyện tử tế thì ít mà nháy máy và trêu đùa thì nhiều.

Bạn nào có số của Nga Lappy thì cũng đừng nháy máy trêu nhé, ghé thăm Blog Thanh Nga và làm quen là ý tưởng rất hay đấy!





Một chút thông tin bật mí về cô bạn "Bỗng dưng nổi tiếng" Nga Lappy nhé!

Name: Lê Thanh Nga
D.O.B: 12/11/1988
Theo thông tấn xã vỉa hè cập nhật:

- Nga học tại trường THPT Hồng Quang, Hải Dương.
- Hiện đang học tại Khoa quốc tế học, ĐH Hà Nội.
Theo nhận xét của một bạn cùng lớp thì là "ngoan ngoãn, hiền lành và cô bạn dễ thương đã từng tham gia đội bóng rổ nữ của HANU nữa đấy nhé!

M.Đăng
(Thực hiện)





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)