Chuyện lạ 2011-10-16 03:45:38

Ngắm 10 loài rắn kì lạ nhất thế giới


1. Trăn Cây Ngọc lục bảo





Mới nhìn thấy nó giống con rắn lục, da xanh lè. Nhưng tìm hiểu kĩ mới biết, chúng là loài trăn Cây Ngọc lục bảo đặc biệt. Loài rắn này ngó vậy nhưng rất hiền, không giống như rắn độc Việt Nam đâu nhé! Mỗi con có thể dài tới 1,8 mét.

2. Rắn viền đỏ California





Khoác trên mình chiếc áo màu sắc sặc sỡ. Trông những chú rắn này mới "sến" làm sao. Chúng sống ở Bắc Mỹ, trên lưng thường có 3 màu chính.

3. Rắn mù





Đố bạn đâu là đuôi, đâu là đầu của chúng nào? Nhìn nó giống như con giun đất quá. Nó sống ở đảo Madagascar, Ấn Độ Dương, nó chỉ dài có 30 cm thôi, nên nhìn chúng cứ như 1 con sâu.

4. Trăn bạch tạng Miến Điện





Nhìn chú trăn này to thế nhưng hiền lắm, bọn chúng ko có độc. Chỉ có điều nó rất là mạnh. Nó có thể quấn gãy xương một người thường đấy nhé. Trăn này chỉ có ở Miến Ddiện, vì thế chúng ta chắc khó mà được chiêm ngưỡng chúng lắm.

5. Rắn hồng



Loài rắn này còn có tên gọi khác là Liophidium, khi trưởng thành cơ thể có thể dài khoảng 40cm và thường ăn loài gặm nhấm nhỏ hay thằn lằn. Những đốm màu hồng trên lưng giúp loài rắn này trở nên nổi bật hơn, là một trong những loài rắn săc sỡ nhất ở Madagascar.

6. Rắn bạch tạng Nelsoni





Đây được xem là một loài rắn Vua ở Mexico, vì màu sắc trắng đỏ đặc biệt của nó. Một con rắn Nelsoni có thể dài hơn 1,1m, thường có từ 13 tới 18 vòng đỏ trên người. Loài rắn không độc này được đặt tên theo nhà sinh học Edward Nelson, đến từ Mỹ. Thức ăn của loài rắn Vua chủ yếu là chim, loài gặm nhấm và sinh vật lưỡng cư.

7. Rắn san hô xanh





Chú ý nhé, san hô xanh là loài rắn cực độc, thường xuất hiện trong hầu hết các khu rừng nhiệt đới ở Nam Á, chủ yếu ở Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia và Borneo. Hơn nữa, chất độc của loài rắn này có thể phát tán từ khắp mọi bộ phận trên cơ thể. Chúng thường ẩn mình dưới lớp lá rừng hay gỗ mục rất khéo léo để săn mồi vào ban đêm.

8. Rắn voi nước





Chúng mình có thể tìm thấy rắn voi nước ở khu vực Đông Nam Á, như các nước Úc, Indonesia và New Guinea. Giống với tất cả các loài rắn nước khác, rắn voi chủ yếu ăn cá và thời gian săn mùi chủ yếu vào ban đêm.

9. Rắn Langaha





Hay còn gọi là rắn mũi dài, chúng hay bắt thằn lằn để làm bữa ăn chính. Rắn Langaha đặc biệt ở chỗ chúng có cái mũi dài, nhọn rất kỳ quái.

10. Rắn Viper có sừng





Những con rắn này có màu sắc như những chiếc lá khô, vảy nó xù xì, nhăn nheo không giống như vỏ rắn. Chúng sống ở sa mạc Negev ở Israel và có nọc rất độc. Nhìn kĩ bạn mới phân biệt được đâu là rắn, đâu là lá đấy nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)