Sao thế giới 2010-01-06 03:00:41

Ngắm ảnh cưới lãng mạn của Jo Han Sun


Diễn viên của “Nụ hôn tháng 4” Jo Han Sun vừa công bố bộ ảnh cưới ấn tượng của mình chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào ngày 9/1 tới đây. Thông tin về đám cưới đã được Jo Han Sun công bố từ đầu tháng 11 năm ngoái. Người vợ chưa cưới của anh là một nghiên cứu sinh ngành mỹ thuật kém anh hai tuổi. Theo báo chí Hàn Quốc, Jo Han Sun và bạn gái bắt đầu mối quan hệ từ năm 2007, tuy nhiên chàng diễn viên điển trai rất kín tiếng nên ngay cả những người bạn thân nhất của anh cũng gần như không biết chút thông tin nào về mối tình của anh.




Jo Han Sun


Jo Han Sun vốn định thực hiện xong nghĩa vụ quân sự rồi mới kết hôn thế nhưng hồi cuối năm ngoái, bạn gái của anh phát hiện đã mang thai hơn 13 tuần nên kế hoạch ban đầu phải thay đổi. Việc Jo Han Sun quyết định đám cưới khi bạn gái của mình đã mang thai 3 tháng từng được coi là một ví dụ điển hình cho “trào lưu ăn cơm trước kẻng” của sao Hàn hồi năm ngoái. Song, dẫu vẫn còn điều tiếng này kia thì Jo Han Sun dường như vẫn rất vui vẻ với vai trò người cha trong tương lai của mình.




Vẻ đẹp nam tính của Jo Han Sun được rất nhiều khán giả Hàn Quốc yêu mến


Xuất thân là một người mẫu, Jo Han Sun khởi nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh với Nonstop 3. Anh là một trong những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp nam tính được nhiều khán giả yêu mến tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, Jo Han Sun là gương mặt quen thuộc với khán giả qua những bộ phim "Nụ hôn tháng 4" hay "Lời nói dối ngọt ngào".






Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jo Han Sun nói, gần đây vì bận đóng phim nên không có nhiều thời gian chăm sóc vợ chưa cưới, cảm thấy rất có lỗi. Hiện tại, anh rất mong đến ngày tổ chức hôn lễ, hy vọng sau khi kết hôn cả hai vẫn sẽ yêu thương nhau như trước đây.

Và hiện giờ, Jo Han Sun không phải chờ đợi quá lâu nữa cho ngày tổ chức hôn lễ. Vào lúc 6 giờ chiều ngày 9/1 tới đây hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức long trọng với sự góp mặt của những gương mặt sao Hàn quen thuộc.




















Bộ ảnh cưới ấn tượng của Jo Han Sun
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)