Sao thế giới 2010-08-25 04:41:59

Ngắm Park Han Byul và Seo Woo thơ ngây cùng nội y


Gần đây nữ diễn viên quyến rũ Park Han Byul, bạn gái của nam ca sĩ Se7en đã tham gia chụp hình cho tạp chí thời trang Ceci. Bộ ảnh trẻ trung, tinh nghịch của Han Byul được mang tên True Feeling thực sự đem đến cho người xem một góc nhìn lạ lẫm về các trang phục nội y.





















Những bộ đồ lót Levi’s như phong cách và táo bạo hơn khi cô nàng xinh đẹp này khoác trên người. Các thiết kế tập trung vào những gam màu trung tính nhẹ nhàng rất hợp với phụ nữ Châu Á như xanh bò, xanh nõn chuối hay da cam nhạt. Bằng cách mix đồ diện ngoài kín đáo với áo khoác dài hay áo lệch vái, những shot hình của Han Byul lộ vẻ đẹp gợi cảm mà vẫn tạo cảm giác an toàn.

















Park Han Byul là một gương mặt được ưa chuộng trong nhiều bộ phim điện ảnh mới nhất như Oh! My Lady và Everbody Cha Cha Cha. Cô cũng khá bận rộn với nhiều lời mời quảng cáo nhờ sức hút từ thân hình bốc lửa và khuôn mặt khả ái của mình.

Không chỉ thích thú với những shot hình nội y của Han Byul, bạn còn mê mẩn hơn nữa với bộ sưu tập đồ lót đầy sáng tạo của nhãn hàng Yes với người mẫu chính là nữ diễn viên Seo Woo.




















Điểm khác biệt của các trang phục mà Yes thiết kế là sự tiện dụng và đa dạng hoá chủng loại nội y cho phái yếu. Những chiếc bra nổi bật với sắc đỏ, hồng, kẻ carô được kết hợp với các trang phục đáng yêu như quần đùi, quần lửng hay váy ngang đùi. Có thể nói đây là cách quảng cáo được cả hai loại thiết kế là đồ lót và đồ ngủ.

Cô nàng lọ lem Seo Woo cực nữ tính với nhiều phụ kiện đi kèm như kính mắt, mũ thời trang, nổi bật trên phông nền hồng lãng mạn cùng gấu bông, đĩa nhạc và bánh ngọt. Bộ ảnh này thực sự là một món quà đặc biệt mà Seo Woo dành tặng những khán giả hâm mộ.


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)