Sao Việt 2010-05-25 08:43:30

Ngắm vẻ đẹp mặn mà của Việt Trinh


Mỹ nhân của làng điện ảnh Việt ngày nào xuất hiện trong tà áo dài thướt tha và nền nã càng tôn lên vẻ dịu dàng của Việt Trinh.



Từng gây ấn tượng mạnh mẽ trên màn ảnh Việt với những vai diễn không thể lẫn vào đâu được, Việt Trinh với vẻ đẹp hồn hậu chất phát rất thuần Việt từng khiến người hâm mộ tiếc nuối khi cô chọn cách lui về ở ẩn. Sau những tin đồn về việc có em bé, Việt Trinh vẫn tiếp tục chọn cách im lặng trước công chúng. Cô âm thầm làm từ thiện và cố tình né tránh các phương tiện truyền thông.

Tuy nhiên, dù Việt Trinh có cố tình lặng lẽ đến đâu thì sự quan tâm của khán giả và mọi người yêu mến dành cho cô vẫn còn đó. Các nhà nhiếp ảnh, thiết kế trang phục… những người yêu thích cái đẹp vẫn luôn có một sự ưu ái đặc biệt và mong muốn được hợp tác.

Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp làng điện ảnh Việt xuất hiện với các mẫu áo dài mới nhất của nhà thiết kế Việt Hùng. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập là những hạt sứ được kế khéo léo xen lẫn với những hạt pha lê lấp lánh, hoa văn trên hạt sứ và trên áo được đồng nhất từ kiểu dáng đến màu sắc, tạo sự đồng điệu giữa trang phục và trang sức. Những gam màu đất như tăng thêm sự nền nã cho người mặc.

Mời bạn cùng ngắm bộ ảnh:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)