Chuyện lạ 2009-09-20 10:50:00

Nghệ thuật "chết chóc"


Tác phẩm đã kì cục mà người tạo ra còn kì cục hơn!!!
Chỉ nghe cái tên nghệ thuật này thôi, hẳn nhiều bạn đã thấy… sợ . Chúng là những tác phẩm của một nghệ sĩ người Anh, anh Adam Morrigan hiện đang sống tại vùng Gloucestershire. Chàng nghệ sĩ trẻ này sáng tạo từ xác của những con vật bị phương tiện giao thông cán chết trên đường phố, hoặc những xác động vật khác mà anh ta tìm thấy quanh nơi mình sống .



Bộ lông vũ của những con chim chết…


… hay những chiếc thảm móc cũng từ lông động vật chết


Adam có lẽ là một trong những nghệ sĩ kì quặc nhất thế giới. Những tác phẩm mà anh tạo ra hết sức sống động, và chính vì nên người xem càng "giật mình" hoảng sợ khi biết những tác phẩm ấy được làm từ… xác động vật ! Thông thường Adam sẽ… ăn thịt những con thú chết đó, còn những phần không ăn được mới đem ra để "sáng tạo nghệ thuật". Chính vì thế mà nhiều người gọi đây là "nghệ thuật chết chóc" .









Những động vật chết "được" căng xác thành tranh…


Thành túi xách…


Mũ này cũng có người dám đội sao


… và thảm trải sàn cũng từ lông thú chết


Cho đến nay, Adam đã tạo ra hơn 30 tác phẩm từ xác động vật chết, từ những chiếc túi làm từ xác cáo hoặc hươu, thảm trải sàn từ da bê, mũ lông chim và thậm chí anh ta còn căng xác những con thú chết lên để tạo thành những "bức tranh khung chết chóc" . Chắc chắn các bạn sẽ chẳng bao giờ bỏ tiền ra mua những tác phẩm "sởn gai ốc" này, nhưng sự thật là có rất nhiều người "phát điên" vì những tác phẩm của Adam. Có những tác phẩm được bán với giá lên tới 50,000 bảng Anh cơ đấy !



Adam bày những tác phẩm trong ngôi nhà của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)