Sao Việt 2009-10-22 00:01:00

Ngô Kiến Huy đã “thầm thương trộm nhớ”… Hồ Ngọc Hà từ lâu


Một bí mật “động trời” vừa được “bà bầu” Thanh Thảo bật mí trong buổi họp báo diễn ra chiều qua để giới thiệu album và liveshow của chàng Bắp đấy!
Chỉ mới chính thức gia nhập Vpop hơn một năm nhưng dưới sự dẫn dắt tận tình của “bà bầu” Thanh Thảo và Music Box, Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng được khán giả khắp nơi biết đến và yêu thích cuồng nhiệt qua nhiều bản hits như “Giả vờ yêu”, “Mưa sao băng”, “Bí mật của hạnh phúc”… cùng album đầu tay “Yêu như không yêu”. Trên đà thắng lợi đó, ngày 30 tháng 10 tới đây tại sân khấu 126 - Tp.HCM, Ngô Kiến Huy sẽ giới thiệu đến khán giả liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình - “Chạm tay vào điều ước” và album vol.2 cùng tên với ý nghĩa: Ngô Kiến Huy đã bắt đầu chạm tay vào ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng, đã thực hiện được đam mê ca hát từ bé, đã có khán giả yêu thương của riêng mình, chạm tay vào để có bước tiến xa hơn nữa trong tương lai.




Sau “Yêu như không yêu”, Ngô Kiến Huy vẫn trung thành với thế mạnh là dòng nhạc Canto Pop, Ballad trong album “Chạm tay vào điều ước” qua 15 ca khúc của các nhạc sĩ tên tuổi hiện nay. Được thực hiện mix và master tại Mỹ do nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân phụ trách nên Ngô Kiến Huy kì vọng khá nhiều vào album lần này, đặc biệt là các ca khúc “Nỗi nhớ theo màn mưa”, “Chuyện tình cây, lá và gió”, “Nghi ngờ”, “Mùa đông ấm áp”… Ngoài ra, album “Chạm tay vào điều ước” còn có sự tham gia của các khách mời như Thu Thủy, Khởi My và đặc biệt là người bạn song ca ăn ý nhất – Đông Nhi. Ngoài ra, phần hình ảnh trong album cũng được thay đổi hoàn toàn với một Ngô Kiến Huy mạnh mẽ, nam tính và có phần sexy hơn trước đây.













Còn với liveshow “Chạm tay vào điều ước”, Ngô Kiến Huy và ê-kíp thực hiện chương trình đang hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả từ thiết kế sân khấu, đạo diễn các tiết mục đến dàn dựng, vũ đạo… với số tiền đầu tư lên đến hơn 500 triệu đồng. Ngoài Thanh Thảo, Thu Thủy, Đông Nhi thì trong liveshow lần này, Ngô Kiến Huy còn lần đầu tiên song ca với thầy giáo dạy nhạc của mình là NSƯT Tạ Minh Tâm, Lệ Quyên, Ngân Khánh và cô bạn thân từng học chung lớp – ca sĩ, hoa hậu Thùy Lâm. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng có màn phối hợp với Ngô Kiến Huy vô cùng hấp dẫn trong show diễn. Và tiết mục này theo bật mí bất ngờ của chính Thanh Thảo thì sẽ được lấy ý tưởng từ nỗi lòng của Ngô Kiến Huy là đã… “thầm thương trộm nhớ” đàn chị Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian qua, hơn thế nữa anh chàng còn hy vọng người bạn gái của mình sau này cũng sẽ đẹp và tài giỏi như chị Hà đấy!


Hồ Ngọc Hà chính là "người tình trong mộng" của Ngô Kiến Huy







Được biết, đêm diễn sẽ gồm 20 tiết mục và chia làm 3 phần khá rõ rệt. Trong đó, phần 1 - “Hoàng tử Sao Băng” dành cho đối tượng khán giả tuổi teen, với cung điện và những sắc màu cổ tích; phần 2 - “Hoy boy Ngô Kiến Huy” sẽ gồm những ca khúc sôi động cùng các khách mời nữ và những màn vũ đạo bốc lửa; và phần 3 - “I’m a man” là những bản tình ca lãng mạn cùng sự trưởng thành của Ngô Kiến Huy, bên cạnh những ước mơ cháy bỏng, khao khát cùng những cảnh trí vô cùng đặc sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều qua:






Ê-kíp thực hiện liveshow trò chuyện với báo giới




Hoa hậu Thùy Lâm…


… cùng Nam Cường, Ngân Khánh cũng có mặt trong buổi họp báo


4 ca sĩ độc quyền của Music Box: Nam Cường, Justin Nguyễn, Ngô Kiến Huy và Ngân Khánh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)