Sao Việt 2012-02-02 03:14:07

Ngọc Anh 3A quá sexy với đầm trễ nải khoe ngực


[size=2]Trở về nước và tái ngộ khán giả thủ đô trong đêm nhạc Phú Quang tối 1/2, Ngọc Anh đằm thắm, quyến rũ cả về ngoại hình và giọng hát.[/size]


Là giọng ca gắn liền với những tình khúc của Phú Quang, cựu thành viên nhóm 3A được đông đảo công chúng chờ đợi trong đêm "Cho anh và cho em" tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối qua. Cũng đã nửa năm kể từ sau "Không gian âm nhạc" vào tháng 7 năm ngoái, cô mới có dịp hát trên sân khấu thủ đô. Còn với riêng nhạc sĩ Phú Quang, cô đã vắng mặt trong liveshow của ông vào năm ngoái vì không thể sắp xếp thời gian bay về nước tham dự chương trình.


Lần trở về này, cô như trút mọi nỗi lòng qua những giai điệu quen thuộc của nhạc sĩ "Điều giản dị".


Diện váy đen kín đáo, Ngọc Anh thổn thức với "Hạ trắng", khiến cả khán phòng đắm chìm trong không gian tĩnh lẵng để trọn vẹn lắng nghe từng lời ca cô hát.


Sự xuất hiện của cựu thành viên 3A là điểm nhấn đặc biệt trong liveshow của nhạc sĩ Phú Quang lần này.


Với riêng bài hát "Chiều phủ Tây Hồ", Ngọc Anh còn tạo ấn tượng với phần phối cùng các nhạc cụ dân tộc.


Ở cuối chương trình, cô gây bất ngờ khi diện váy trễ nải, để lộ vòng 1 quá sexy sau lớp vải mỏng.


Ngọc Anh chia sẻ rằng, nhạc sĩ Phú Quang có giao cho cô ca khúc "Mẹ" và ngay lập tức cô đã yêu thích giai điệu, ca từ của bài hát bởi nó cũng chính là những suy nghĩ của cô khi sống xa quê hương, xa bố mẹ. "Tôi thấy mình thật may mắn khi vẫn có mẹ ở bên. Thế nhưng, mỗi lần về nước, nhìn thấy mẹ mỗi ngày một yếu đi, tôi càng thương bà hơn", cô tâm sự.


Trước đêm nhạc, cô tự hứa với mình sẽ không bật khóc khi hát bài "Mẹ", nhưng tối qua, lúc cất giọng, cô đã không thể kìm được lòng mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)