Sao Việt 2010-02-26 02:07:02

Ngọc Quyên xì tin bên hot boy


Siêu mẫu Ngọc Quyên luôn cá tính và gợi cảm trên sàn diễn nhưng ngoài đời thường cô lại tinh quái và hồn nhiên như bao cô gái ở tuổi đôi mươi. Mới quen Phùng Ngọc Huy, chàng hotboy của phim 'Những nụ hôn rực rỡ' được vài tháng nhưng người đẹp đã rất yêu mến tính cách của anh.



Nếu so về tuổi tác, Phùng Ngọc Huy lớn hơn Ngọc Quyên, nhưng nói về con đường nghệ thuật thì Nam - trưởng nhóm 4U trong Những nụ hôn rực rỡ, vẫn còn là lính mới. Được chú ý qua bộ phim Tết của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Phùng Ngọc Huy đang cố gắng tạo ra bước đột phá trong sự nghiệp sau 2 năm tham gia đóng phim. Thời gian này, anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả với vai Quốc "Si tình" trong bộ phim truyền hình dài 70 tập về đề tài sinh viên Cổng mặt trời, đang phát sóng trên HTV3. Phùng Ngọc Huy bật mí, năm nay anh sẽ tiếp tục tấn công vào lĩnh vực phim ảnh với bộ phim Anh và em, khởi quay vào ngày 6/3. Ngoài ra, anh còn chuẩn bị cho ra mắt album đầu tay.

Siêu mẫu Ngọc Quyên cũng rất bận rộn với nhiều kế hoạch mới. Dẫu bị khán giả chê bai về vai diễn trong phim Có lẽ nào ta yêu nhau nhưng người đẹp không hề chùn bước. Cô tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất trong Cô nàng tóc rối cùng với hot girl Midu, MC Tuấn Tú… Sau khi hoàn tất các phân cảnh của nhân vật, Ngọc Quyên sẽ thực hiện dự án phim truyền hình Gia đình số đỏ.

Chùm ảnh Ngọc Quyên tinh nghịch bên Phùng Ngọc Huy:























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)