Sao Việt 2012-11-08 02:14:13

Ngọc Trinh khéo léo khoe đường cong và vòng một bỏng mắt ;))



[size=6]Dù diện trang phục đơn giản, nhưng người đẹp vẫn không quên khiến người đối diện phải bỏng mắt nhờ thân hình tuyệt đẹp.[/size]

Hôm qua, trong buổi tiệc khai trương chi nhánh thứ 2 của một nhà hàng, “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh dù diện trang phục khá đơn giản nhưng vẫn trở thành tâm điểm chú ý của các khách mời và ống kính máy ảnh. Trong chiếc áo ngắn màu hồng được cắt cúp khá táo bạo và quần tây đen, Ngọc Trinh vẫn khéo léo khoe được nước da trắng nõn nà và đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Đi cùng [size=3]Ngọc Trinh[/size] vẫn là ông bầu của công ty Venus Vũ Khắc Tiệp.
Vốn có mối quan hệ khá thân thiết chủ nhà hàng là ông Nam Phố Xinh, nên trong những sự kiện do doanh nhân này tổ chức, không bao giờ vắng bóng người đẹp nổi tiếng với phát ngôn “cạp đất mà ăn” này.
Hai người đẹp xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model là Hoàng Thùy và Lê Thúy cũng có dịp tái ngộ nhân sự kiện này. Trong thiết kể theo phong cách colorblock của Đỗ Mạnh Cường, hai chân dài không kém phần nổi bật với chiều cao nổi trội của mình.
Sau khi cuộc thi kết thúc, dù [size=3]Hoàng Thùy[/size] và [size=3]Lê Thúy[/size] không thường xuyên có những dự án chung, nhưng hai cô gái cũng nhiều lần cùng nhau sải bước tại những chương trình thời trang lớn cũng như xuất hiện tại các sự kiện.
Đến tham gia buổi tiệc khai này còn có những gương mặt quen thuộc của làng giải trí như [size=3]Diễm My[/size], [size=3]Đỗ Mạnh Cường[/size], [size=3]Trương Nam Thành[/size],[size=3]Anh Thư[/size], [size=3]Trấn Thành[/size], [size=3]Trúc Diễm[/size]…
Cùng xem những hình ảnh của các khách mời:
Ngọc Trinh vẫn quyến rũ trong bộ cánh không mấy cầu kỳ.
Cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và doanh nhân Nam Phố Xinh.
Người đẹp khiến người đối diện phải "bỏng mắt".
Lê Thúy.
Hoàng Thùy.
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Trúc Diễm.
Anh Thư.
Trương Nam Thành.
PHƯƠNG GIANG

Ảnh: Thành Luân


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)