Người mẫu - hoa hậu 2009-01-10 03:49:18

Ngực của Rachel Hunter thật hoàn hảo!


Siêu mẫu Rachel Hunter và nhà thiết kế Michelle Mone
Nhãn hiệu nội y nổi tiếng thế giới Ultimo hiện đang có trong tay 26 người mẫu vô cùng nóng bỏng, họ là những người đẹp quảng cáo chính cho các sản phẩm đồ lót cho nhãn hiệu này. Trong đó có sự cộng tác đắc lực của các nữ diễn viên, ca sĩ nổi danh như: Jennifer Ellison - nữ minh tinh có vòng một nổi tiếng gợi cảm của Hollywood, ca sĩ Mel B - một thành viên quyến rũ của ban nhạc Spice Girl và 2 người mẫu ngực trần đầy khêu gợi Jordan và Katie Green.

Nhưng trong dàn người mẫu nổi tiếng đó, nhà thiết kế Michelle Mone còn nhấn mạnh, người có bộ ngực đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút lại chính là cô vợ cũ của ca sĩ kỳ cựu Rod Stewart, siêu mẫu Rachel Hunter. Ở cô ấy cũng có sự cuốn hút kỳ lạ như bầu ngực của Sarah Harding, một trong những cô gái hấp dẫn của nhóm nhạc Girls Aloud.



Vẻ đẹp của siêu mẫu Rachel Hunter trong quảng cáo của nhãn hiệu Ultim
Michelle Mone còn nói trên đài phát thanh rằng: “Tất cả vẻ đẹp của người phụ nữ đều được hội tụ ở những sản phẩm đồ lót, dẫu chồng của tôi, Michael không đồng ý với sự gợi cảm của Rachel Hunter thì cô ấy vẫn là người tuyệt nhất mà tôi lựa chọn”. “Cô ấy thật hoàn hảo, hoàn hảo… tôi không thể nói nhiều hơn về điều đó trong buổi sáng ngày hôm nay” – Mone đã nói như hét lên trong chương trình The Real Radio Breakfast Show và thích thú với việc tranh luận về những sản phẩm nịt ngực dành cho người nổi tiếng của Ultimo trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Cuối cùng, với số phiếu bình chọn của khán giả thì người đẹp trong làng điện ảnh Hollywood - Elizabeth Hurley cũng đã giành chiến thắng với số phiếu bình chọn cao nhất trong chương trình này.

Nhưng với bà chủ của hãng nội y Ultim thì khăng khăng khen ngợi và đã chấm cho siêu mẫu Rachel Hunter. Tối ngày hôm trước người dẫn chương trình phát thanh Cat Harvey đã hỏi cô ấy về cái tên nào xứng đáng được chọn là người có khuôn ngực ưng ý nhất. Dĩ nhiên theo Michelle Mone là Rachel Hunter, nhưng kết quả lại không như ý cô mong đợi, số phiếu cao nhất lại thuộc về Elizabeth Hurley mất rồi.

Theo 24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)