Chuyện lạ 2010-01-28 13:32:43

Người có Namecard kinh dị nhất Việt Nam! =))


[size=2]Đó là PGS.TS - Nhạc sĩ Nguyễn Lân Cường. Ông sở hữu 1 tấm card không đụng hàng với bất cứ ai. Nếu ai có card của ông thì sẽ choáng với rất nhiều chức danh, đơn vị mà ông đang tham gia công tác cũng như giữ vai trò nào đó.

[/size]



[size=2]
Nhưng điểm đáng chú ý nhất chính là chiếc… đầu lâu được ông in trang trọng trên tấm card. Tôi phải nói là giật cả mình khi nhìn thấy chiếc đầu lâu này bởi tôi chưa từng bao giờ nghĩ ra ý tưởng đưa một vật kinh dị đến vậy lên tấm card. Ấy thế mà ông PGS.TS Nhân chủng học này lại dám chơi.

Thực ra thì cũng không khó giải thích cho hành động này của ông. Vốn là người của khảo cổ học, nhân chủng học, việc nghiên cứu các bộ xương người, động vật và nhiều bộ phận khác là công việc thường ngày của ông. Người ta thường xuyên thấy ông xuất hiện trên truyền hình với tư cách là người trả lời các thông tin khoa học về các vấn đề này.

Thế nên việc đưa 1 chiếc sọ người lên card âu cũng là cách "đánh dấu" rất riêng của ông. Nếu các bạn đọc báo cũng sẽ thấy vừa qua, trong lễ hoàn táng di hài vua Lê Dụ Tông, ông là 1 trong 3 người có vinh dự được liệm thi hài của vị vua này. Và cũng trong sự kiện này, ông là cứu tinh của không ít nhà báo khi sẵn sàng ra tận cổng đón từng người để vượt qua hàng rào cảnh sát dầy đặc không cho phép bất cứ ai vào bên trong.[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)