Sao Việt 2009-01-29 07:12:47

Người đẹp Ngọc Hà nợ nần "9 điểm chuyên môn"


(VTC News) - Đầu xuân năm mới, người đẹp Ngọc Hà vừa trở về sau cuộc thi Hoa hậu Người mẫu Thế giớitâm sự vớiđộc giả của VTC News, hiện tại cô vẫn theo đuổi nghề MC, người mẫu và sẽ trả món nợ điện ảnh trong tương lai.
(VTC News) - Đầu xuân năm mới, người đẹp Ngọc Hà vừa trở về sau cuộc thi Hoa hậu Người mẫu Thế giới tâm sự với độc giả của VTC News, hiện tại cô vẫn theo đuổi nghề MC, người mẫu và làm các công việc đang làm. Trong tương lai, nếu có kịch bản, vai diễn phù hợp, nhất định Hà sẽ tham gia để trả món nợ mà mình yêu thích.








Đã từng là một MC, một diễn viên kịch, phim truyền hình và nay đạt được danh hiệu người đẹp top 15 của cuộc thi Hoa hậu người mẫu thế giới năm 2008, Ngọc Hà có thấy mình may mắn?



Hà nghĩ rằng sự thành công của mỗi người đều có sự may mắn nhưng nó nằm trên nền tảng của sự cố gắng và nỗ lực hết mình .



Là MC của "My Rec", "Sự lựa chọn thông minh" và hiện nay là "Tv shopping", chỉ một “nhánh” nhỏ trong những công việc bạn tham gia đã có 3 chương trình, bạn có thấy bị áp lực nhiều về công việc?



Bận rộn với Hà là một niềm vui trong cuộc sống. Mỗi ngày đến đều có những công việc và niềm vui khác nhau, chính vì vậy thật khó để mô tả một ngày của Hà diễn ra như thế nào. Dù vậy, Hà cố gắng thu xếp thời gian để về nhà ăn cơm tối với bố mẹ, đó là khoảng thời gian ý nghĩa và vui vẻ nhất trong một ngày. Hà chưa bao giờ thấy quá tải với những công việc hiện tại.



Buổi ghi hình đầu tiên của Hà cũng là số đầu của "My Rec". Vì trường quay có đông khán giả mà mình lại hồi hộp bị nói vấp nên phải ghi lại nhiều lần. Lúc đó, bản thân thấy thất vọng về mình ghê gớm. Nhưng rồi có một em gái rất trẻ ngồi gần Hà lúc giải lao đã thầm thì nói rằng: “Chị cười rất tươi, bình tình nhé”. Từ lúc đó Hà hướng mắt về phía em gái và thấy mình tự tin hơn, “giỏi” một cách kì lạ. (cười)



Hà chỉ muốn nói rằng hãy làm công việc mà bạn thực sự yêu thích và đam mê, hãy truyền cho nó tất cả nhiệt huyết của bạn. Mình yêu công việc dẫn chương trình và biến hóa mình theo từng chương trình để dẫn. Giống như hóa thân mình vào từng vai diễn trên sân khấu kịch. Hà nghĩ rằng những cố gắng của Hà sẽ được khán giả ghi nhận và chấp nhận ở tất cả mọi lĩnh vực Hà tham gia.






Trước đây Hà học Điện ảnh, bạn ấn tượng nhất với vai diễn nào của mình?



Hà rất ấn tượng với vai diễn trong vở kịch tốt nghiệp. Khi tham gia một vở diễn kéo dài hơn 90 phút, mình phải hóa thân cùng một lúc vào ba nhân vật của ba thế hệ với ba tính cách hoàn toàn khác nhau.



Một người đàn bà có tiền, có quyền lực nhưng lại thiếu thốn tình cảm nên trở thành ích kỉ; một người phụ nữ hi sinh vì chồng một cách ngốc ngếch và một cô gái trẻ giàu lòng nhân ái, vị tha. Vai diễn đó ám ảnh Hà đến tận ngày ra trường và nó cũng chiếm một thời gian dài đầu tư để Hà tốt nghiêp với 9 điểm chuyên môn.



Ngọc Hà là một MC, diễn viên, người mẫu và hiện tại đang làm tại một công ty truyền thông… Hà có tự tin khi tham gia nhiều lĩnh vực như thế?



Khi làm bất kì một công việc gì Hà cũng dành cho nó một sự đầu tư nhất định và Hà đều cố gắng để thực hiện tốt những công việc của mình.



Nhiều người nói rằng, trong giới nghệ sĩ (đặc biệt là hậu trường của những người mẫu) thường hay có nhiều mâu thuẫn, “chơi xấu” nhau, nhiều người tìm cách “hạ” uy tín của nhau. Ngọc Hà đã gặp trường hợp nào như thế?



Hà nghĩ nếu mình đối xử tốt với những người xung quanh thì ngược lại, họ cũng sẽ đối xử tốt với mình. Và từ khi hoạt động trong lĩnh vực người mẫu đến bây giờ, Hà luôn giúp đỡ và nhận được sự giúp đỡ của những người bạn. Nếu gặp những tình huống bị nói xấu, Hà sẽ kiểm tra thông tin chính xác từ các phía và gặp trực tiếp người đã đưa tin về Hà để tìm rõ nguyên nhân.






Đến thời điểm này, ai là người có ảnh hưởng tới bạn nhiều nhất?



Mỗi một thời điểm trong cuộc sống, Hà đều có những người giúp đỡ và có ảnh hưởng nhất định. Đó là những cột mốc đánh dấu sự phát triển trong công việc cũng như trong cuộc sống của Hà.



Người ta hay xì xèo về mối quan hệ giữa những chân dài và đại gia, Ngọc Hà nghĩ sao về vấn đề này?



Rất nhiều người đặt câu hỏi về chuyện này nhưng Hà nghĩ, con người sống và đến với nhau bằng tình cảm và sự chân thành mới bền vững. Còn nếu họ đến với nhau với mục đích khác và bằng sự tính toán lợi danh thì chắc chắn sẽ nhận được kết cục không hạnh phúc. Gieo nhân nào gặt quả đấy phải không nào!



Nếu để tự nói về bản thân, Ngọc Hà sẽ nói điều gì?



Rất khó để tự nói về bản thân, vì bản thân mình nhìn nhận sẽ không khách quan bằng những người xung quanh… Hà là người cả tin và luôn giúp đỡ mọi người xung quanh, đấy có lẽ vừa là mặt mạnh vừa là mặt yếu của Hà. Trong không khí đầu xuân này, Ngọc Hà chỉ muốn gửi đến độc giả của VTC News lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc!



Trong tương lai, nếu có kịch bản, có vai diễn phù hợp, nhất định Hà sẽ tham gia để trả món nợ điện ảnh mà mình vẫn yêu thích.



Cám ơn Ngọc Hà và chúc bạn thành công trong năm mới!



Ng. Hương - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)