Sao Việt 2009-01-02 03:30:58

Người đẹp sống nhờ "XXX" :-s:-s


1001… "mánh khoé"

Nếu chịu khó giở các trang báo in hoặc báo điện tử giai đoạn gần đây, người ta sẽ thấy tràn lan những tít bài "Người đẹp A không ngại đóng cảnh nóng", "Ca sĩ B bị lừa đóng cảnh nóng", "Diễn viên phim X kể về cảnh nóng"… Tác giả của các câu chuyện hấp dẫn này không ai khác chính là những người đẹp chưa mấy tên tuổi trong giới diễn viên hoặc một ca sĩ hạng F trên sân khấu ca nhạc được mời đóng phim, những người mà khán giả phải mất công lắm mới nhớ nổi tên.


Trong nhiều cách để được khán giả "nhớ tên, biết mặt", họ đã chọn cách dễ nhất và nhanh nhất, đó là gắn tên tuổi của mình với cảnh nóng (Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

Trước khi có được vị trí khá "đắt sô" như ngày hôm nay, người mẫu P.T.V cũng là một "chúa trùm" trong việc lên báo "phơi bày" những câu chuyện liên quan đến cảnh nóng. Giờ thì vị trí đó đã thuộc về một gương mặt khác, ca sĩ Q.A.A. Chỉ cần làm một thống kê chưa đầy đủ, Q.A.A đã sở hữu hàng chục bài phỏng vấn hoặc bài viết về chủ đề những cảnh diễn nóng bỏng trong chỉ 2 bộ phim mà cô tham gia, "Chuông reo là bắn" và "Trung uý". Thoạt đầu, người đẹp này đã thuật lại câu chuyện mình là "nạn nhân" của đạo diễn phim khi những cảnh nóng trong phim "Chuông reo là bắn" bị thực hiện một cách cố tình và không có sự đồng ý của cô. Sau đó ít lâu, Q.A. A lại trả lời phỏng vấn về chủ đề này một cách tự tin hơn và tuyên bố "Không ngại đóng cảnh nóng" trong phim "Trung uý". Rõ ràng, "nhận thức" của cô về lĩnh vực này đã có một bước tiến nhảy vọt.

"Xả thân" vì nghề

"Trung uý" cũng là một bộ phim được đón chờ nhiều nhất trong suốt năm 2008, không phải vì người ta hy vọng gì ở tài năng của đạo diễn Hà Sơn mà chính vì 2 nữ diễn viên thứ và chính của phim này liên tục lên báo kể về "cảnh nóng", kể cả khi phim của họ vẫn đang nằm ở tận đâu đâu. Không chịu kém cạnh Q.A.A, M.M - một nữ diễn viên mới vào nghề đóng vai nữ bác sĩ Phương trong phim này cũng có một vài bài trả lời phỏng vấn dài về chuyện cô đã phải "hy sinh" vì nghệ thuật như thế nào. M.M có rất nhiều tâm sự đại loại như: "Cảnh nhân vật của tôi chạy trên cánh đồng ngô xác xơ, đến trao thân cho người yêu với mái tóc xoã, chỉ độc chiếc áo phông màu xanh, không mặc nội y, nên trông gợi cảm và rất khiêu khích".

Một người đẹp khác, T.H, sau khi tham gia 23 tập phim truyền hình "Cỏ lông chông" cũng "thật thà" nhớ lại: "Cảnh tôi và Hoàng Hải quấn quýt nhau, anh ấy gối đầu lên đùi tôi và tôi nhổ tóc sâu. Hai người nhìn sâu vào mắt nhau, anh ấy để tay lên… đùi tôi, tôi run bắn…", trong khi khán giả hầu như chẳng ai nhớ gì về cảnh này. Một ca sĩ khác, N.K.A khi nói về những vai phụ của mình trong một vài phim như "39 độ yêu", "Một cơn mê", "Lời thề đất Mũi", "Những chiếc lá thời gian", "Nữ bác sỹ" thì tỏ ra khá tiếc rẻ: "Mấy phim trước đóng vai cô gái quê mùa bị hiếp dâm, rồi "bồ nhí", nhưng chưa khi nào phải sử dụng đến cảnh "nóng" cả. Còn khi đạo diễn yêu cầu thì tôi sẽ sẵn sàng mà không cần "đóng thế". Bởi vì một khi đó là một cảnh quay nghệ thuật thì chả có lý do gì để mình từ chối cả, mình là người làm nghệ thuật mà".

Được và mất

Có lẽ cũng không cần phải nói nhiều về những "được và mất" của những người đẹp thích lên báo "tâm sự" về cảnh nóng. Trong nhiều cách để được khán giả "nhớ tên, biết mặt", họ đã chọn cách dễ nhất và nhanh nhất, đó là gắn tên tuổi của mình với cảnh nóng. Họ chẳng nhọc công thuyết phục đạo diễn trao vai cho mình bằng khả năng diễn xuất, đơn giản vì chính ngoại hình "sexy" của họ đã làm thay công việc đó.

Điện ảnh thế giới đã ít nhiều ghi nhận dấu ấn của những ngôi sao đi lên từ những cảnh nóng trong phim như Sharon Stone, Thư Kỳ… nhưng đó không phải là toàn bộ sự nghiệp của họ. Nếu không có khả năng diễn xuất, những ca sĩ không mấy nổi trội, những người đẹp từ một cuộc thi sắc đẹp nào đó sẽ khó có được cho mình một sự nghiệp từ những cảnh nóng trong phim cho dù họ có "hết mình xả thân cho nghệ thuật" đến đâu. Ấy là chưa kể đến chẳng may, họ lại rơi vào tay một vài đạo diễn có "trình độ" làm cảnh nóng ở mức khiến khán giả cảm thấy xấu hổ khi xem thì đúng là "xôi hỏng bỏng không" toàn tập.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)