Phim ảnh 2009-10-06 03:00:00

Người sói, ma-cà-rồng và anh hùng cùng nhau lộ diện


Những người sói và ma-cà-rồng trong loạt phim Twilight và anh hùng Châu Kiệt Luân đồng loạt tung lên những hình ảnh cực kỳ hấp dẫn nhé.
Đi xem Châu Kiệt Luân ngoan cường chống tội phạm


Fans hâm mộ vua nhạc pop xứ Đài - Châu Kiệt Luân - đã tiếp tục đứng tim vì những màn trình diễn đầy hồi hộp do anh và nhân vật Green Hornet/Britt Reid thực hiện trên phim trường của bộ phim The Green Hornet.






Diễn viên Seth Rogen trong vai Green Hornet.


Ngày hôm nay, một loạt ảnh mới với những pha hành động nghẹt thở, những màn đấu súng đứng tim giữa Green Hornet cùng người cộng sự giỏi võ Kato với bọn tội phạm đã được tiết lộ. Seth Rogen và Châu Kiệt Luân dù đã che kín mặt nhưng fans hâm mộ vẫn không khó nhận ra hai anh đã tự mình đóng những cảnh nguy hiểm ấy.


Châu Kiệt Luân tung hoành trong vai Kato.














Vũ khí của Green Hornet là một khẩu súng rất lạ với cò súng và đầu nòng súng màu xanh lá cây, “tông xuyệc tông” với bộ đồ xanh của anh. Thế nhưng vũ khí của Kato còn lạ hơn, đó là một… cục đá to tổ chảng (đá này mà ném trúng đầu thì có khi còn hiệu quả hơn cả súng ấy chứ). Cuộc chiến có vẻ không cân sức vì bên đối phương có lực lượng đông hơn, vũ khí đầy mình, nhưng Green Hornet và Kato vẫn kiên cường truy đuổi bọn tội phạm trên triền đá hiểm hóc.





Vũ khí của ai lợi hại hơn nào?




The Green Hornet là câu chuyện kể về Britt Reid, chủ một toà báo vào ban ngày và Green Hornet vào ban đêm, anh là một người hùng với chiếc mặt nạ xanh chuyên đi trừng trị những kẻ ác cùng cộng sự giỏi võ Kato. The Green Hornet do Neal H. Moritz sản xuất, được Seth Rogen và Evan Goldberg (Knocked Up, Superbad và Pineapple Express) viết kịch bản.

Bộ phim dự kiến ra mắt tại Mỹ vào ngày 22.12.2010.

Người sói và ma-cà-rồng đua nhau khoe sắc


Một loạt ảnh mới từ bộ phim New Moon lại được nhà sản xuất tung ra làm cho fans hâm mộ của bộ phim càng ngày càng phát cuồng. Toàn bộ những bức ảnh kỳ này dù đều là ảnh của các nhân vật phụ trong phim, nhưng nếu thiếu họ thì chắc chắn khán giả của bộ phim cũng thấy hụt hẫng không kém thiếu Edward, Bella hay Jacob đâu nhỉ.


Emily Young (giữa) do Tinsel Korey thủ vai.


Ấn tượng nhất trong những bức ảnh kỳ này chính là nhân vật Emily Young do nữ diễn viên Tinsel Korey thủ vai. Emily là chị họ thứ 2 của Leah và là vị hôn thê của Sam Uley. Cô là một phụ nữ tuyệt đẹp nhưng một nửa gương mặt bị biến dạng. Trên cánh tay cô có những vết sẹo rất to do một lần bất cẩn đến gần Sam lúc anh đang biến hình thành Sói. Emily luôn luôn chăm sóc và lo lắng cho binh đoàn người sói như một bà mẹ thực sự.


Emily Young.


Gương mặt hoàn hảo của nữ diễn viên Tinsel Korey đã đựơc các chuyên gia hoá trang của New Moon biến thành một gương mặt trông khá sợ, từng vết sẹo chạy dài trên má và lõm sâu vào làm cho người xem phải giật mình. Chính Bella lần đầu diện kiến Emily cũng không dám nhìn thẳng vào mặt chị ấy.


Demetri.


Nhân vật thứ hai khán giả được zoom tận mặt chính là ma-cà-rồng Demetri (Charlie Bewley), một thành viên trong gia tộc Volturi. Demetri là người dẻo miệng nhất tổ chức ma-cà-rồng Volturi và có khả năng theo dõi mọi người thông qua suy nghĩ của họ. Hắn cũng là người có năng lực tìm kiếm siêu đẳng. Không ai trên cõi đời này có thể thoát khỏi sự tìm kiếm của tổ chức ma-cà-rồng Volturi khi có Demetri nhúng tay vào. Hắn có khả năng tìm kiếm bất cứ con mồi nào trong mọi hang cùng ngõ hẻm nào trên thế giới.


Quil Ateara.


Thêm một thành viên nữa trong binh đoàn sói cũng xuất hiện lần đầu trong bộ ảnh này, đó chính là Quil Ateara (Tyson Houseman). Không rõ vì sao cho đến giờ nhà sản xuất mới chịu tiết lộ tạo hình của cậu, bởi trong hàng loạt poster quảng bá cho người sói của New Moon đã ra lò trước đây thì không hề có bóng dáng của Quil Ateara. Quil là một trong những người bạn thân nhất của Jacob Black và là người thừa kế cuối cùng của bộ tộc Quileute. Theo gia phả thì Quil là người em họ con cô con cậu của Jacob.


Gil Birmingham trong vai cha của Jacob.


Mike Welch.


Vai diễn quen thuộc từ phần 1 đã quay lại với chúng ta lần này là Gil Birmingham trong vai cha của Jacob, ông Billy Black. Ông là bạn rất thân của cảnh sát trưởng Charlie Swan (Billy Burke), cha của Bella. Và người thứ hai là Mike Newton (Mike Welch) cậu bạn thân học cùng trường với Bella.

New Moon sẽ công chiếu trên toàn cầu vào ngày 20.11.2009 tới tại Mỹ và dự kiến chiếu cùng ngày tại Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)