Sao Việt 2009-09-16 02:06:33

Nhà Becks 'thoả mãn' mọi đêm ;))


Xuất hiện trong show truyền hình The View, bà Becks tiết lộ cuộc sống riêng tư của gia đình mình trước các phương tiện truyền thông.

[justify]Cuối tuần trước, Vic đã được mời làm khách mời của chương trình truyền hình The View (diễn viên nổi tiếng Hollywood, Whoopi Goldberg làm MC). Tới trường quay, bà Becks khoác trên mình bộ váy màu ghi xám liền thân, theo đó là đôi giầy cao gót có cùng tông màu. Nhìn Vic khá quyến rũ và trẻ trung trong bộ váy do chính tay mình thiết kế.


Bà Becks với bộ váy ghi xám trong show truyền hình The View

Trả lời các câu hỏi của MC Goldberg, Vic hé lộ đời tư của mình: "Vâng, tôi cảm thấy mình vẫn rất quyến rũ. Tôi và Becks đang hạnh phúc bên nhau. Becks rất hiểu tôi và tôi cũng vậy. Beckham là ông bố tốt, là người chồng thật sự vĩ đại và rất tâm lý. Tôi lên giường với Becks mọi đêm và tôi luôn cố gắng làm như vậy".

"Mọi người nói rằng David rất đẹp trai còn tôi thì thật xấu xí. Tôi mệt mỏi với những lời nói như vậy. Đó chỉ là những kẻ ghen tỵ với vợ chồng tôi. Tuy nhiên tôi không quan tâm tới suy nghĩ của họ. Quan trọng là tôi và Becks đang hạnh phúc bên nhau".


Victoria tại tuần lễ thời trang ở Mỹ

Hiện Vic đang bận bịu với tuần lễ thời trang ở Mỹ. Còn Becks thì chuẩn bị cho sự trở lại Châu Âu vào mùa đông tới nhằm giữ chỗ trong ĐT Anh. Mới nhất đã xuất hiện thông tin về khả năng Becks sẽ đầu quân cho Blackburn, nơi có Michel Salgado, một đồng đội của anh tại Real. Ngoài ra, Milan cũng có thể là bến đỗ mới của Becks.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)